Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/10: Thành Man đại chiến vì sao bự Barcelona

Thứ bảy, 29/10/2016 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Thành Man đại chiến vì sao bự Barcelona, Bình Dương có tướng mới, Ozil gây sốc với Fenerbahce... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 29/10.

Bình Dương có tướng mới

HLV Trần Bình Sự vừa đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng đất Thủ. HLV lão làng sẽ dẫn dắt B. Bình Dương mùa V- League 2017. Vào ngày 2/11 tới, B.Bình Dương sẽ chính thức hội quân để chuẩn bị đá giải BTV Cup 2016.

Thành Man đại chiến vì sao bự Barcelona

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 29/10, chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong man city

Suarez trở thành mục tiêu theo đuổi của cả MU và MC

Theo tờ Don Balon cho biết, cả Man City và Man Utd hiện đang rất quan tâm tới việc đưa tiền đạo Luis Suarez của Barca trở lại Premier League. Để Barca chấp thuận, hai đội bóng thành Manchester được cho là sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 135 triệu bảng.

Ozil gây sốc với Fenerbahce

Theo tờ nhật báo Hurriyet, ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Ozil đã có vài chuyến đi đến Istanbul để đàm phán gia nhập Fenerbahce nhưng cuối cùng đã quyết định ở lại Arsenal.

Roma theo đuổi Depay

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết, AS Roma hiện đã đưa cầu thủ chạy cánh của Man Utd Memphis Depay vào tầm ngắm. Hiện ngoài Roma, còn xuất hiện thêm Lille.

Liverpool quan tâm về 'Modric mới'

The Sun cho biết, Liverpool hiện đang xem tiền vệ Ante Coric của Dinamo Zagreb là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong tháng 1/2017.

West Brom giữ chân Tony Pulis

Trước những tin đồn sắp ra đi, Pulis vừa gây bất ngờ khi gia hạn với West Brom đến 2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 29/10 chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT