Quảng cáo

Chuyển nhượng 2-5: Ibra coi như quyết định xong tương lai

Thứ ba, 02/05/2017 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ibrahimovic coi như quyết định xong tương lai, Real trảm' 3 ngôi sao vì De Gea, hé lộ 2 bản danh sách chuyển nhượng của M.U... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 2-5.

Ibrahimovic coi như quyết định xong tương lai

Theo tờ The Sun (Anh), tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dự định mời các cầu thủ, ban huấn luyện đội bóng và đội ngũ nhân viên của CLB Manchester United đi ăn tối. Số lượng người tham gia bữa tiệc lên tới 50. Đây có thể là bữa ăn thay cho lời cảm ơn cũng như lời chào tạm biệt của tiền đạo người Thụy Điển trước khi anh rời xa sân cỏ để điều trị chấn thương nghiêm trọng.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng 2-5, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng ngoai hang anh

Một nguồn tin nội bộ cho hay: "Zlatan (Ibrahimovic) là một ngôi sao tuyệt vời. Anh ấy quyết định đưa mọi người ra ngoài để ăn bữa tối như một lời cảm ơn sự giúp đỡ suốt thời gian qua. Đó có thể là một hành động chia tay của Ibrahimovic".

'Trảm' 3 ngôi sao vì De Gea

Theo báo chí Tây Ban Nha để có đủ số tiền 75 triệu euro chiêu mộ thủ thành De Gea từ Man Utd, Real đang lên kế hoạch bán 3 ngôi sao gồm Raphael Varane, James Rodriguez và Alvaro Morata.

Hé lộ 2 bản danh sách chuyển nhượng của M.U

Theo M.E.N, Jose Mourinho đã đệ trình 2 bản danh sách chuyển nhượng lên BLĐ Man Utd tùy theo việc CLB này có thể giành vé tham dự Champions League hay không.

Theo đó, 2 mục tiêu hàng đầu mà Mourinho nhắm đến là tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid và tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco. Cả 2 cầu thủ này đều chơi rất thành công ở Champions League năm nay và họ không có ý định chuyển đến 1 CLB chỉ được chơi ở Europa League mùa tới.

1 tiền đạo và 1 trung vệ chắc chắn được bổ sung thêm.Ngoài Griezemann, Man Utd còn được đồn đoán với Romelu Lukaku của Everton và Andrea Belotti của Torino. Ở hàng thủ, Quỷ đỏ đang theo sát Victor Lindelof của Benfica và Marquinhos của PSG.

Milan chi đậm mua Aubameyang

AC Milan được cho là sẵn sàng chi 60 triệu euro để chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Tiền đạo 27 tuổi người Gabon đang có phong độ ghi bàn khá cao trong mùa giải này.

Lucas Hernandez ký hợp đồng mới với Atletico

Đội bóng thành Madrid mới hoàn tất việc trói chân hậu vệ Lucas Hernandez bằng bản hợp đồng mới kéo dài cho đến năm 2022.

Lucas Leiva làm khó Galatasaray

Theo trang Fotospor, tiền vệ Lucas Leiva đã yêu cầu Galatasaray cung cấp bản hợp đồng với mức lương trên 100.000 bảng nếu như muốn anh rời khỏi Liverpool trong mùa Hè này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT