Quảng cáo

Chủ tịch Real Madrid gặp kín Lewandowski

Thứ ba, 08/04/2014 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lewandowski đã tiết lộ một thông tin khá bất ngờ trong buổi họp báo trước trận giữa Dortmund và Real Madrid. Theo tiền đạo người Ba Lan, Florentino Perez đã có buổi nói chuyện bí mật với anh.

 

Lewandowski gặp Perez, Dortmund vs Real, Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez, Real madrid, Dortmund, tứ kết lượt về Champions League, Champions League 2013/14

Chủ tịch Perez của Real đã gặp riêng Lewandowski

 

Dortmund đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong trận lượt về tứ kết Champions League dù được thi đấu trên sân nhà. Trận thua 0-3 ngay tại Bernabeu dường như là rào cản quá lớn để thày trò Jurgen Klopp có cơ hội tiến tiếp vào vòng trong.

 

Đó là trận đấu mà NHM đội bóng vùng Ruhr đã rất nhớ Lewandowski, chân sút đã lập được “cú poker” vào lưới Kền Kền ở mùa giải năm ngoái. Bởi ở trận lượt đi, dù có được những cơ hội nhưng việc dứt điểm quá kém đã khiến Dortmund không thể giành được chút lợi thế nào.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 3-0 Dortmund (Champions League 2013/14)

 

Ở trận lượt về, Lewandowski đã có thể trở lại và sát cánh cùng các đồng đội, đây cũng chính là tín hiệu đáng mừng nhất mà đội bóng của Đức có được. Hết mùa giải này Robert sẽ là người của Bayern khi anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng cách đây không lâu.

 

Florentino Perez được biết từ lâu đã ngưỡng mộ Lewandowski và muốn có anh nhưng bất thành. Ở lần tái ngộ này chủ tịch của Real cũng đã đích thân gặp gỡ Lewandowski. Tiền đạo này cho hay: "Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn, đó là điều duy nhất tôi có thể nói về cuộc gặp gỡ với chủ tịch của Real Madrid".

 

Phải chăng đằng sau cuộc gặp này là mưu đồ nào khác của Perez. Phải chăng việc sở hữu cây đinh ba có sức công phá hủy diệt Ronaldo-Bale-Benzema vẫn là chưa đủ với Real Madrid?!

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski gặp Perez Dortmund vs Real Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez Real madrid Dortmund tứ kết lượt về Champions League Champions League 2013/14
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo