Quảng cáo

Marco Reus tin vào phép lạ trước Real Madrid

Thứ hai, 07/04/2014 20:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dortmund đã nhận thất bại 0-3 trước Real Madrid trên sân Bernabeu, chỉ một thắng lợi với cách biệt 4 bàn mới giúp đội bóng vùng Ruhr giành quyền lọt vào bán kết Champions League. Tiền vệ Marco Reus đang hy vọng phép lạ sẽ xảy ra cho đội bóng của mình.

 

Reus tin Dortmund vượt qua Real Madrid, Dortmund vs Real Madrid, tứ kết lượt về Champions League, Champions League 2013/14, Real Madrid, Dortmund

Marco Reus tin Dortmund sẽ lập được kỳ tích trước Real Madrid

 

Thiếu vắng rất nhiều trụ cột trong chuyến hành quân tới thánh địa Santiago Bernabeu, Dortmund đã không tránh khỏi thất bại sấp mặt. Không còn đường lùi tại trận lượt về, Jurgen Klopp và các học trò buộc phải có một tỷ số rất đậm. Tuy vậy với lực lượng không có gì khá khẩm hơn, rất khó để đại diện của Đức lặp lại thành tích năm ngoái từng đạt được.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 3-0 Dortmund (Champions League 2013/14)

 

Điều duy nhất mà họ có được và có thể đặt kỳ vọng là sự trở lại của tiền đạo Lewandowski. Người đã ghi được cú poker vào lưới Real đã sẵn sàng. Và cũng để lên dây cót tinh thần cho đồng đội của mình, tiền vệ Marco Reus đã tuyên bố anh tin vào những phép lạ.

 

"Tôi tin vào phép lạ của một cuộc lật đổ bởi trong bóng đá không gì là không thể xảy ra. Chúng tôi sẽ thi đấu như nửa đầu trận đấu với Wolfsburg và đó là khả năng giúp chúng tôi có chiến thắng" - AS dẫn lời Marco Reus.

 

Điều tệ hại nhất mà Dortmund có thể phải hứng chịu chính là chấn thương của thủ thành Weidenfeller - người đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trong trận lượt đi. Người thay thế sẽ là thủ thành người Úc năm nay 25 tuổi Mitchell Langerak. Langerak đã bắt chính 8 trận ở mùa giải này gồm 2 ở Champions League, 3 cúp quốc gia Đức và 3 ở Bundesliga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Reus tin Dortmund vượt qua Real Madrid Dortmund vs Real Madrid tứ kết lượt về Champions League Champions League 2013/14 Real Madrid Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT