Quảng cáo

Chốt xong tương lai Radamel Falcao

Thứ hai, 16/05/2016 06:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của tiền đạo người Colombia đã được định đoạt sau hai năm chinh chiến bất thành ở Premier League.

VIDEO: Pha sút phạt siêu tệ hại của Falcao trong màu áo Chelsea

Mùa giải 2012/13, Radamel Falcao trở thành một trong những chân sút đáng sợ nhất thế giới. Với mức giá 60 triệu bảng mà Monaco đưa ra, Atletico Madrid đã gật đầu bán Falcao cho đội bóng nước Pháp. Tại đây anh thi đấu không thật sự thành công sau đó chuyển tới Premier League thi đấu cho nhiều đội bóng lớn.

Tin chuyển nhượng 16/5, Falcao về Monaco, Falcao rời Chelsea, Falcao, Radamel Falcao, mãnh hổ, Premier league

Falcao kết thúc hành trình chinh phục Premier League

Đầu tiên là Man Utd, tuy nhiên sau một mùa giải 'Mãnh hổ' chỉ đóng góp 4 bàn cho Quỷ đỏ. Một năm sau anh khoác áo Chelsea, tại đây phong độ của Falcao còn thảm hại hơn khi chỉ ghi được một bàn. Phong độ kém cỏi đó khiến anh bị gạt khỏi danh sách ĐT Colombia chuẩn bị cho Copa America 2016.

Sau hai mùa thất bại tại Premier League, Falcao sẽ trở lại Monaco vào mùa Hè này. Đó là thông tin được chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev xác nhận: "Falcao sẽ trở lại. Cậu ấy gần như chắc chắn khoác áo Monaco vào mùa giải tới. Chúng tôi đang hoàn tất thủ tục để mang cậu ấy quay trở về".

Hợp đồng của Falcao với Monaco vẫn còn thời hạn đến năm 2018. Báo chí Pháp cho rằng mùa giải 2016/17 sẽ là mùa cuối cùng mà Falcao khoác áo Monaco trước khi đội bóng của Pháp tìm cách bán anh để thu về chút tiền đã bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này. Hiện tại đội bóng này cũng đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng 16/5 Falcao về Monaco Falcao rời Chelsea Falcao Radamel Falcao mãnh hổ Premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT