Quảng cáo

Đối thủ của B.Bình Dương tính mua Falcao

Thứ sáu, 29/01/2016 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi chiêu mộ thành công Ramires, CLB Jiangsu Suning - đối thủ của B.Bình Dương tại AFC Champions League 2016 đang tính mua luôn cả tiền đạo Radamel Falcao.

 

Theo thông báo trên trang chủ CLB Chelsea, đội bóng Trung Quốc Jiangsu Suning đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ramires. Dù không tiết lộ chi tiết bản hợp đồng chuyển nhượng, nhưng theo báo giới đưa tin trước đó thì phía Jiangsu Suning phải bỏ ra khoảng 20 triệu bảng trong thương vụ này. Đây là mức phí kỷ lục tại Trung Quốc, hiện cầu thủ đắt giá nhất chính là Elkeson, người vừa gia nhập CLB Shanghai SIPG với mức phí 13 triệu bảng từ Guangzhou Evergrande.

Ramires, CLB Jiangsu Suning, đối thủ của B.Bình Dương, AFC Champions League 2016, Radamel Falcao, Đối thủ của B.Bình Dương tính mua Falcao

CLB Jiangsu Suning tính mua Falcao chuẩn bị cho AFC Champions League 2016

Sau khi có Ramires, CLB Jiangsu Suning đang tính tiếp tục khuấy động thị trường chuyển nhượng mùa Đông với cái tên Radamel Falcao. Tiền đạo thuộc biên chế AS Monaco nhưng đang thi đấu cho Chelsea theo dạng cho mượn. Dù phong độ của Falcao tại Stamford Bridge không tốt, nhưng BLĐ CLB Jiangsu Suning vẫn tin rằng anh sẽ trở lại với sức mạnh vốn có khi về đội mình.

Theo Deportes RCN, CLB Jiangsu Suning đang chuẩn bị kế hoạch tiếp cận với Falcao. Để thuyết phục 'Mãnh hổ', đội bóng Trung Quốc sẵn sàng trả cho anh mức lương 265 bảng/tuần, con số bằng những gì Falcao đang nhận tại Stamford Bridge. Falcao không có nhiều cơ hội ra sân tại Chelsea, vì vậy Jiangsu Suning có thể là một sự lựa chọn tốt để anh dần lấy lại phong độ đỉnh cao.

CLB Jiangsu Suning đang tính chi một khoản tiền cực lớn trong phiên chợ Đông này để tuyển quân. Họ muốn sở hữu đội hình mạnh nhất để tham dự AFC Champions League 2016, giải đấu họ nằm tại bảng E cùng với CLB B.Bình Dương (Việt Nam).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramires CLB Jiangsu Suning đối thủ của B.Bình Dương AFC Champions League 2016 Radamel Falcao Đối thủ của B.Bình Dương tính mua Falcao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT