Quảng cáo

Chờ Tuấn Anh tái hợp Xuân Trường đấu Jordan trong tháng 6

Thứ hai, 15/05/2017 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hơn hai tuần nữa bộ đôi Tuấn Anh và Xuân Trường có thể tái hợp trong màu áo ĐTVN đấu Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019.

Player Loading...
Highlights: U22 Việt Nam 0-5 U20 Argentina

Tuấn Anh trở lại và chưa thể 'lợi hại'

Tiền vệ Tuấn Anh đã có trận đá chính trong màu áo U22 Việt Nam đấu U20 Argentina. Đây là trận đấu không thực sự thành công của tiền vệ người Thái Bình.

Mới trở lại sau chấn thương dài hạn, Tuấn Anh chưa thể lấy lại cảm giác bóng tốt nhất của mình. Anh thường xuyên có những đường chuyền sai địa chỉ ở thời gian đầu trận đấu. Những pha tranh chấp của Tuấn Anh vẫn còn chút gì đó sợ sệt chấn thương sẽ tái phát.

Không thể đòi hòi nhiều hơn ở Tuấn Anh khi anh mới chỉ trở lại sau chấn thương. Những pha xử lý đơn giản, hiệu quả vẫn xuất hiện ở trận gặp U20 Argentina. Khi phải thi đấu với những đối tác chưa thật ăn ý, khả năng của Tuấn Anh cũng chưa được bộc lộ một cách hiệu quả.

VL Asian Cup 2019, Đội tuyển Việt Nam, ĐTVN, Xuân Trường, Tuấn Anh

Tái hợp Xuân Trường trong tháng 6

Xuân Trường là trường hợp khá đáng tiếc của U22 Việt Nam trong cuộc đọ sức U20 Argentina. Dính chấn thương chưa bình phục hoàn toàn, Gangwon FC đã không nhả người.

Cách đây vài ngày, Xuân Trường đã có màn ra mắt NHM Gangwon trong màu áo đội dự bị, đá R-League. Trận này Trường đá đủ 90 phút và có màn thể hiện tương đối tốt. Nổi bật nhất là bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 sau cú đá phạt rất đẹp.

Xuân Trường - Tuấn Anh, đây được xem là cặp tiền vệ trung tâm tốt nhất của ĐTVN. Trước đây khi được thi đấu cùng nhau, cả hai hỗ trợ và giúp nhau phát huy được hết khả năng của mình.

Sự ăn ý trong cách chơi cũng giúp bộ đôi này tạo nên sức mạnh về tính liên kết, liên tục trong lối chơi của đội tuyển. Với những gì đang diễn ra, sẽ không bất ngờ nếu người hâm mộ được thấy cả hai tái hợp ngày 5/6 tới đây để chuẩn bị cho trận gặp Jordan ở VL Asian Cup 2019.

VL Asian Cup 2019, Đội tuyển Việt Nam, ĐTVN, Xuân Trường, Tuấn Anh

Ở trận ra quân, ĐTVN chỉ có trận hòa trước Afghanistan và tạm thời xếp thứ hai ở bảng C. Jordan ở trận ra quân đã thắng Campuchia tới 7-0. Trận đấu giữa ĐTVN và Jordan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 13/6 trên SVĐ Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VL Asian Cup 2019 Đội tuyển Việt Nam ĐTVN Xuân Trường Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT