Quảng cáo

Tuấn Anh bị choáng ngợp trước U20 Argentina

Thứ hai, 15/05/2017 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuấn Anh bị choáng ngợp trước U20 Argentina; James Rodriguez chia tay CĐV Real Madrid; Bayern Munich đồng ý bán Renato Sanches... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Player Loading...
Highlights: U22 Việt Nam 0-5 U20 Argentina

Tuấn Anh bị choáng ngợp trước U20 Argentina

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Phát biểu với báo chí trong nước sau thất bại 0-5 của U22 Việt Nam trước U20 Argentina, Nguyễn Tuấn Anh thừa nhận mình thi đấu chưa như mong đợi một phần do chưa tìm được cảm giác bóng sau thời gian chữa trị chấn thương. Bên cạnh đó, tiền vệ người Thái Bình cũng cho biết những cầu thủ trẻ của U20 Argentina quá nhanh và đẳng cấp khiến anh cùng đồng đội bị choáng ngợp. Điều này dẫn đến nhiều cầu thủ trong đội tuyển U22 Việt Nam mắc sai lầm cá nhân giúp U20 Argentina tận dụng thành công để ghi bàn thắng.

Tuấn Anh thừa nhận bị choáng ngợp trước U20 Argentina

James Rodriguez chia tay CĐV Real Madrid

HLV Zidane đã tung James Rodriguez ra sân ngay ở đội hình xuất phát trận thắng Sevilla 4-1. Khi tỷ số đang là 2-1, nhà cầm quân người Pháp đã quyết định rút tuyển thủ Colombia này ra sân. Trước khi rời sân, James Rodriguez, với vẻ mặt đầy cảm xúc và tâm trạng đã hướng lên bốn bề khán đài sân Bernabeu chào NHM Real Madrid bởi đây là trận cuối cùng của Kền kền trắng trên sân nhà ở mùa giải này. Đây cũng được cho là trận cuối cùng của James Rodriguez tại Bernabeu.

Đáp lại, NHM Real Madrid ở các khán đài Bernabeu đã đứng dậy vỗ tay chào James Rodriguez đồng thời hô vang tên tuyển thủ Colombia này. Không ít CĐV Real Madrid đã ôm mặt tỏ ra tiếc nuối vì phải chia tay ngôi sao này. Không chỉ có CĐV Real mà Chủ tịch Flo Perez cũng vỗ tay chào James Rodriguez.

Liverpool lập kỷ lục mới ở Premier League

Hôm qua, Liverpool đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 4-0 ngay trên sân London Stadium của West Ham. Chiến thắng này giúp The Kop tiến bước dài trong cuộc đua top 4 Premier League. Không những vậy, Liverpool còn lập kỷ lục sau chiến thắng trước West Ham ở sân London Stadium. Theo đó, The Kop hiện đã giành chiến thắng ở 52 SVĐ ở Anh trong lịch sử Premier League. Không CLB nào thắng lợi trên nhiều sân đấu như vậy.

Bayern Munich đồng ý bán Renato Sanches

Theo báo giới Đức, Bayern Munich đang tính bán Renato Sanches sau khi cầu thủ này không thể hiện được nhiều trong mùa giải vừa qua. Man Utd được cho là sẵn sàng trải thảm đỏ mời cầu thủ trẻ ngườ Bồ Đào Nha về Old Trafford.

Man Utd lại hụt vụ Willian

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Willian đã khẳng định sẽ không rời khỏi Chelsea trong mùa Hè này, bất chấp việc không thường xuyên đá chính ở Stamford Bridge. Đây là tin buồn cho Man Utd khi họ đang theo đuổi sát sao thương vụ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT