Quảng cáo

U20 Argentina trả giá đắt cho chiến thắng trước U22 Việt Nam

Thứ hai, 15/05/2017 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo chủ lực của U20 Argentina, Martinez Lautaro Javier nhiều khả năng sẽ phải chia tay U20 World Cup 2017 vì chấn thương gặp phải ở trận gặp U22 Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: Pha va chạm khiến cầu thủ U20 Argentina chấn thương nặng

Như đã biết ở trận đấu giữa U22 Argentina và U20 Việt Nam diễn ra vào tối ngày 15/5 vừa qua, đội khách đã trình diễn một sức mạnh vượt trội những chàng trai áo đỏ và dễ dàng giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 5-0.

Mặc dù chỉ là 1 trận giao hữu nhưng cầu thủ U20 Argentina đã gặp một chấn thương nặng sau pha va chạm với Đình Khương. Phút 57, các hậu vệ của Việt Nam để cầu thủ Martinez thoát xuống. Thủ thành Minh Long băng ra kịp thời cản phá khiến tiền đạo này ngã ra. Đình Khương đang trên đà băng về không kịp tránh người đồng nghiệp, đã đưa đầu gối của mình va vào đầu của tiền đạo Argentina.

Lịch thi đấu U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

 

Martinez sau đó được chăm sóc ở trên sân mất hơn 5 phút trước khi được đưa ra ngoài sân với tình trạng không thể đứng dậy nổi. Ít phút sau, anh được đưa lên xe cứu thương khi vẫn nằm bất động trên cáng nhựa.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Ubeda của Argentina tiết lộ rằng chấn thương của Martinez không nặng và sẽ hội quân trở lại vào ngày 15/5, tuy nhiên, những thông tin mới nhất lại không cho thấy điều đó. Cụ thể, theo nguồn tin từ bệnh viện Việt Pháp báo về và được phóng viên báo Thanh Niên ghi lại, Martinez Lautaro Javier đã bị gẫy sống mũi và rách mi mắt. Trên sân, anh còn bị choáng rất lâu và nghi ngờ chấn thương vùng cổ nhưng rất may sau đó được xác định là không phải.

Gẫy sống mũi vốn không phải là một chấn thương nghiêm trọng trong bóng đá (thường sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu 2 tuần), tuy nhiên, với bối cảnh ngày 16/5 ĐT U20 Argentina đã rời Việt Nam sang Hàn Quốc, số 9 này nhiều khả năng sẽ không thể gia nhập cùng các đồng đội. Dự kiến, Martinez sẽ ở lại Việt Nam dương thương một thời gian trước khi về nước.

U20 Argentina, U22 Việt Nam, U22 Việt Nam vs U20 Argentina, Martinez, Đình Khương, va chạm kinh hoàng, u20 world cup

Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng đã có mặt ở bệnh viện, thăm hỏi Martinez ngay khi sự cố xảy ra. HLV Hữu Thắng về đến khách sạn cũng đã được báo thông tin về chấn thương của Martinez và anh cảm thấy rất tiếc cho cầu thủ này cũng như đội U20 Argentina.

Martinez là một trong những cầu thủ đắt giá nhất đội U-20 Argentina (anh được định giá 2.5 triệu euro). Martiez hiện đang khoác áo CLB Racing ở Giải vô địch quốc gia Argentina. Anh là một trong những trụ cột của đội U-20 Argentina tại VCK U-20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Argentina U22 Việt Nam U22 Việt Nam vs U20 Argentina Martinez Đình Khương va chạm kinh hoàng u20 world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT