Quảng cáo

Chính thức: Real sa thải Benitez, bổ nhiệm Zidane

Thứ ba, 05/01/2016 07:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không còn là tin đồn, Real Madrid đã chính thức sa thải HLV Rafael Benitez, người sẽ tiếp quản ghế nóng ở sân Bernabeu là Zinedine Zidane.

Real Madrid sa thải Benitez, Real Madrid, Zidane thay Benitez, Perez, chuyen nhuong Real, Real sa thải HLV, HLV Benitez

HLV Benitez rời Real để lại ghế nóng cho Zidane

Chưa đầy một ngày sau trận hòa đáng thất vọng 2-2 trên sân Valencia, BLĐ Real Madrid đã tổ chức một cuộc họp khẩn. Chủ tịch Florentino Perez đã đồng ý với quyết định sa thải HLV Rafael Benitez. Thông tin này cũng đã được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thông báo trên trang chủ.

“Tôi có mặt ở đây để nói rằng Real Madrid đã đưa ra quyết định rất khó khăn, đặc biệt với cá nhân tôi. Đó là việc chấm dứt hợp đồng với HLV Rafa Benitez. Tôi phải nhấn mạnh rằng ông ấy là 1 HLV rất chuyên nghiệp. Hiện tại, Zinedine Zidane là người hiểu Real Madrid hơn bất cứ ai và sẽ nắm quyền.

Sự nghiệp cho thấy Zidane có thể đối mặt với mọi thách thức khó khăn. Khi còn thi đấu, anh ấy là 1 trong những cầu thủ vĩ đại nhất. Zinedine, đây là CLB của anh, SVĐ của anh và anh sẽ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối tại đây”, Chủ tịch Flo Perez tuyên bố.

Đây thực sự là cái kết đã được dự báo từ trước bởi sự có mặt của Benitez  tại Bernabeu ngay từ đầu đã không được mong đợi. Carlo Ancelotti ra đi, Benitez đến và không được lòng các học trò của mình. Những ngôi sao lớn của đội đều tỏ ra bất mãn với ông thầy mới và vì thế thành tích của Real Madrid ngày một đi xuống.

Về phần HLV mới, Zidane từng có 5 mùa giải khoác áo Real Madrid. Anh đã thi đấu 225 trận trong màu áo Kền Kền, ghi được 49 bàn thắng trên mọi đấu trường. Là người gắn bó lâu năm với Real khi giải nghệ, Zidane luôn nhận được sự ủng hộ rất lớn của các CĐV cũng như cầu thủ. Ông chưa khi nào để mất lòng những ngôi sao lớn trong đội bởi cách ăn nói khôn khéo của mình. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại cho Real là thành tích trên ghế huấn luyện của Real chưa nhiều.

Dự kiến, Zidane sẽ chính thức ra mắt Real Madrid trên cương vị HLV khi đội bóng này tiếp đón Deportivo trên sân nhà Bernabeu.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid sa thải Benitez Real Madrid Zidane thay Benitez Perez chuyen nhuong Real Real sa thải HLV HLV Benitez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT