Quảng cáo

Mertesacker và Rosicky hoàn tất gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ ba, 04/03/2014 22:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal xác nhận Per Mertesacker và Tomas Rosicky đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Pháo thủ.

 

Mertesacker gia hạn hợp đồng, Rosicky gia hạn hợp đồng, Arsenal giữ chân Mertersaker, Arsenal giữ chân Rosicky, Per Mertersaker, Tomas Rosicky, Arsenal, Pháo thủ, The Gunners, Wenger, Premier League

Per Mertesacker và Tomas Rosicky chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal


Như vậy tương lai của hậu vệ người Đức Mertesacker và tiền vệ Rosicky cũng đã sáng tỏ. Bản hợp đồng mới này chính là phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này.

 

Mertesacker năm nay 29 tuổi đã thi đấu cực kỳ thành công cho đến thời điểm này dưới màu áo Pháo thủ. Từ một hậu vệ to cao được nhiều người biết đến với sự vụng về, anh đã thi đấu ngày một tiến bộ và trở thành cầu thủ trụ cột trong hàng phòng ngự của Arsenal.

Sự tiến bộ và trưởng thành vượt bậc của Mertesacker đã giúp Arsenal gặt hái được nhiều thành công. Rõ ràng nhất chính là vị trí mà The Gunners đang có được trên BXH Premier League. Đến thời điểm này Mertesacker đã có 110 lần ra sân cùng Pháo thủ. Bản hợp đồng mới của anh sẽ kéo dài tới năm 2017.

 

Video bàn thắng: Arsenal 4-1 Sunderland (Vòng 27 - Premier League 2013/14)

 

Với Rosicky, năm nay đã 33 tuổi nhưng tiền vệ này lại vẫn cho thấy những tố chất siêu việt của mình. Đây là mùa giải Rosicky chơi thăng hoa và có ảnh hưởng lớn tới hàng tiền vệ của Pháo thủ. Từ khi gia nhập Arsenal, Rosicky đã có 209 lần ra sân cùng Pháo thủ. Hợp đồng mới của tiền vệ người Séc có thời hạn đến năm 2015.

 

"Chúng tôi rất vui mừng khi Mertesacker và Rosicky đã cam kết tương lai của mình với CLB. Họ là những cầu thủ có chất lượng đặc biệt và kinh nghiệm, họ cũng đã luôn chứng minh được năng lực của mình ở mức độ cao nhất. Có một cảm giác tuyệt vời khi chúng tôi bên nhau và niềm tin và thành công là rất lớn" - HLV Wenger vui mừng nói về bản hợp đồng mới.

 

Với hậu vệ người Đức, anh cho biết: "Thật dễ dàng để tôi quyết định cam kết tương lai với CLB này. Tôi đã ở đây hai năm rưỡi và tôi cảm thấy được giúp đỡ rất nhiều. Tôi thực sự mong có nhiều năm thi đấu hơn nữa với CLB này. Chúng tôi có một lực lượng tuyệt vời và ở đây chúng tôi đều muốn làm hết sức mình để giành chiến thắng những danh hiệu".

 

Với Rosicky, anh cũng cảm thấy vui mừng: "Tôi rất hạnh phúc khi vẫn đang thi đấu cho CLB này. Tôi tự hào rằng mình vẫn còn ở đây sau một thời gian dài thi đấu. Tôi rất vui vì tại đây Arsenal và tất cả các cầu thủ đều cố gắng hết sức mình để giành chiến thắng những danh hiệu và NHM đều ủng hộ chúng tôi".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mertesacker gia hạn hợp đồng Rosicky gia hạn hợp đồng Arsenal giữ chân Mertersaker Arsenal giữ chân Rosicky Per Mertersaker Tomas Rosicky Arsenal Pháo thủ The Gunners Wenger Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT