Quảng cáo

Chính thức: Atletico Madrid tìm được thủ môn thay thế Courtois

Thứ tư, 04/06/2014 21:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Website của Atletico Madrid đã chính thức xác nhận hoàn tất hợp đồng với thủ thành Miguel Angel Moya của Getafe.

 

Atletico Madrid, Courtois, Getafe, Miguel Angel Moya, Atletico chieu mo Moya, Moya dau quan cho Atletico Madrid, ĐKVĐ La Liga, Diego Simeone

Atletico Madrid chiêu mộ thành công thủ môn Moya

 

"Atletico Madrid và Getafe đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển giao Miguel Angel Moya cho chúng tôi. Tất cả chỉ còn chờ vào cuộc kiểm tra y tế và ký hợp đồng chính thức với CLB. Bản hợp đồng này sẽ có thời hạn 3 năm" - website chính thức của Atletico thông báo.

 

Đây là giải pháp mà Atletico lựa chọn để đề phòng trường hợp mất thủ thành số 1 Courtois trong mùa Hè này. Chelsea đang thể hiện động thái đưa thủ môn người Bỉ trở lại với sân Stamford Bridge trong thời gian tới. Mọi chuyện rất có thể sẽ rõ ràng sau kỳ World Cup và rõ ràng là Atletico Madrid không muốn mạo hiểm với bất kỳ điều gì.

 

Moya từng là thành viên của đội trẻ U16 và U21 Tây Ban Nha và đoạt được hai chức vô địch châu Âu. Mùa giải trước Moya cũng thi đấu 26 trận cho Getafe nhưng tháng 3 năm nay anh đã không thể thi đấu vì dính phải một chấn thương. Phong độ tương đối ổn định mà thủ thành 30 tuổi này thể hiện đã thuyết phục được Diego Simeone và nếu Courtois rời Atletico, Moya sẽ có rất nhiều cơ hội để thể hiện mình trong màu áo đội bóng mới.

 

Theo những tiết lột ừ báo chí Tây Ban Nha, giá trị của Moya rơi vào khoảng 3 triệu euro. Như vậy để tiếp tục tham vọng duy trì thành công ở mùa giải tới, Moya chính là bản hợp đồng thứ hai của Atletico trong mùa Hè sau chữ ký của Angel Correa từ San Lorenzo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Courtois Getafe Miguel Angel Moya Atletico chieu mo Moya Moya dau quan cho Atletico Madrid ĐKVĐ La Liga Diego Simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo