Quảng cáo

Chi 20 triệu, Barcelona chốt xong tân binh đầu tiên

Thứ bảy, 04/06/2016 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bán Marc Bartra, Barcelona đã ở rất gần hậu vệ Samuel Umtiti của Lyon. Theo tờ Mundo Deportivo, Los Blaugrana đã phải chi ra 20 triệu euro trong thương vụ này.

Như đã biết, ngày hôm qua, Barcelona đã bán đứt trung vệ Marc Bartra cho CLB Dortmund với mức phí 8 triệu euro. Có vẻ như Los Blaugrana đã chuẩn bị sẵn cho cuộc ra đi này.

 Barcelona, Marc Bartra, chuyen nhuong Barca, Samuel Umtiti, Lyon

Bởi lẽ, theo tờ Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan đã chốt xong vụ chiêu mộ cầu thủ Samuel Umtiti từ Lyon với mức phí 20 triệu euro.

Theo nguồn tin từ báo giới Pháp, Barcelona rất thích cầu thủ này bởi sự đa năng. Ngoài vị trí trung vệ, Samuel Umtiti có thể đá tốt hậu vệ trái (vị trí mà CLB xứ Catalan đang rất thiếu).

Trong mùa giải vừa qua, Samuel Umtiti đã thi đấu thành công trong màu áo Lyon với 38 trận ra sân trên mọi đấu trường. Điều đó giúp cầu thủ 22 tuổi này góp mặt trong thành phần ĐT Pháp tham dự Euro 2016.

Do tính chất gấp rút (Samuel Umtiti đang phải tập trung ĐTQG), Barcelona muốn chốt xong vụ này càng sớm càng tốt. Thậm chí, nếu như mọi việc thuận lợi, Barcelona có thể sở hữu Samuel Umtiti ngay trong tuần này.

Trước khi tiếp cận Samuel Umtiti, HLV Luis Enrique đã ngắm hai cầu thủ John Stones và Marquinhos nhưng cuối cùng, ông đã gạt tên cả hai vì giá quá đắt.

Theo Bongdaso

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Marc Bartra chuyen nhuong Barca Samuel Umtiti Lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT