Quảng cáo

Lý do Mourinho không xin lỗi "chuyên gia thất bại" Wenger

Thứ bảy, 04/10/2014 11:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gọi Wenger là "chuyên gia thất bại" nhưng Jose Mourinho không hề có ý muốn xin lỗi người đồng nghiệp.

 

Chelsea vs Arsenal, Mourinho khong xin loi Wenger, Mourinho dau khau Wenger, Chuyen gia that bai Wenger, ke so thua cuoc Mourinho, Chelsea, Arsenal, The Blues, The Gunners, Pháo thủ

Mourinho cho rằng ông không cần xin lỗi ai cả

 

Mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Wenger càng trở nên xấu đi khi họ có những màn khẩu chiến quyết liệt trong mùa giải trước. Đáng chú ý nhất vẫn là việc Mourinho mỉa mai Giáo sư là một "chuyên gia thất bại" cùng Arsenal. Đáp trả những lời khiêu khích này, Arsene Wenger cho rằng Mourinho là kẻ luôn luôn sợ thua cuộc.

Mùa giải mới 2014-15 khởi tranh, Chelsea và Arsenal sẽ đụng độ trong trận đấu chủ nhật này. Trước giới truyền thông, Người đặc biệt cho rằng ông chẳng có lý do gì để mà phải xin lỗi Wenger.

"Tôi không nhận được lời xin lỗi từ ông ta vì vậy tôi cũng chẳng cần phải xin lỗi. Trong bóng đá hiện đại đó là những điều không thể tránh khỏi. Vì thế tôi nghĩ rằng chẳng ai có lỗi ở vấn đề này. Tôi cũng chẳng bận tâm về điều đó và điều mà chúng tôi sẽ làm là hướng tới trận đấu sắp tới mà không cần nhìn lại quá khứ" - Mirror dẫn lời Mourinho.

 

VIDEO: Siêu phẩm solo tuyệt đỉnh của sao trẻ Chelsea

 

Chiến thắng 6-0 trước Arsenal hồi tháng Ba năm ngoái là cơ sở để Chelsea tự tin hướng tới cuộc đối đầu lần này. Tình hình lực lượng của Chelsea cũng khá đầy đủ, trong khi đó Arsenal mất đi gần 10 cầu thủ chất lượng.

Trận đấu giữa Chelsea vs Arsenal sẽ diễn ra lúc 20h05 ngày 5/10 và được Thể thao 247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Coutois, Azpilicueta, Terry, Cahill, Ivanovic, Matic, Fabregas, Hazard, Oscar, Willian, Diego Costa.

Arsenal: Sczcesny, Gibbs, Koscielny, Mertesacker, Chambers, Wilshere, Flamini, Chamberlain, Ozil, Sanchez, Welbeck.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Mourinho Chelsea Arsenal
Xem thêm