Quảng cáo

Chấm điểm MU 1-2 Man City: Bất ngờ với cầu thủ tệ nhất trận

Thứ bảy, 10/09/2016 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Có ba cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất sau trận MU để thua Man City với tỉ số 1-2, trong đó có một cái tên gây ra rất nhiều bất ngờ.

Man Utd đã không thể giành nổi 1 điểm dù được thi đấu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Man City. Sai lầm của hàng phòng ngự khiến họ phải trả giá bằng trận thua với tỉ số 1-2.

Theo thang điểm mà tờ Goal đã chấm cho các cầu thủ, có ba cái tên chỉ nhận được 1 sao (tương đương 2 điểm) gồm bộ đôi Mkhitaryan và Lingard của MU và thủ thành Bravo của Man City.

MU 1-2 Man City, kết quả MU 1-2 Man City, Sterling Bruyne, Man City, Man Utd, Rooney, De Gea, Lingard

De Bruyne là cầu thủ được chấm điểm cao nhất sau trận đấu

Lingard và Mkhitaryan nhận được kì vọng rất lớn của Jose Mourinho nhưng 45 phút thi đấu trong hiệp 1 cái mà họ để lại chỉ là sự thất vọng rất lớn. Cả hai đều tỏ ra bị khớp và yếu kém trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Điểm số thấp nhất cho họ không nằm ngoài dự đoán của NHM.

Riêng trường hợp của Bravo là có bất ngờ. Khoảng 40 phút đầu trận, thủ thành này chơi rất chắc chắn và không ai nghĩ anh lại thể hiện phong độ thảm họa sau đó.

Bàn gỡ của Ibrahimovic có lỗi lớn của Bravo và các đồng đội trong tình huống chống không chiến. Sau tình huống đó, cựu thủ môn của Barca tỏ ra bị tâm lý và nhiều lần khiến CĐV của Man City phải thót tim với những tình huống xử lý của mình.

Về phía MU, người được chấm điểm cao nhất là Ibrahimovic, người đã ghi bàn duy nhất cho Quỷ đỏ nhận được 6 điểm. Còn lại những cái tên như De Gea, Shaw, Rashford hay Herrera cũng chỉ nhận được 5 điểm.

Về phía Man City, ngôi sao sáng nhất là De Bruyne nhận được 9 điểm. Anh cũng là chủ nhân của 1 bàn thắng và trực tiếp góp công trong tình huống nâng tỉ số lên 2-0.

Ngoài ra, có rất nhiều cầu thủ khác của Man City nhận được những điểm số cao như Fernandino, Otamendi, Iheanacho (7 điểm)...

Điểm số cụ thể:

MU: De Gea (5 điểm),  Shaw (5 điểm), Bailly (5 điểm), Blind (3 điểm), Pogba (4 điểm), Valencia (4 điểm), Mkhitaryan (2 điểm), Lingard (2 điểm), Ibrahimovic (6 điểm), Rooney (3 điểm), Herrera (5 điểm), Rashford (5 điểm), Martial (4 điểm).

Man City: Bravo (1 điểm), Kolarov (6 điểm), Sagna (6 điểm), Otamendi (7 điểm), Stones (5 điểm), Silva (6 điểm), Fernandinho (7 điểm), Bruyne (9 điểm), Sterling (6 điểm), Iheanacho (7 điểm), Nolito (6 điểm), Zabaleta (4 điểm), Sane (5 điểm), Fernando (6 điểm).

Điểm do Sky Sports chấm:

Manchester United: De Gea (6), Valencia (6), Bailly (6), Blind (5), Shaw (6), Fellaini (6), Pogba (6), Mkhitaryan (4), Rooney (6), Lingard (4), Ibrahimovic (6)

Dự bị: Herrera (6), Martial (6), Rashford (7)

Manchester City: Bravo (3), Sagna (7), Otamendi (8), Stones (7), Kolarov (6), Fernandinho (7), De Bruyne (9), Silva (7), Sterling (6), Nolito (7), Iheanacho (7)

Dự bị: Zabaleta (6), Fernando (6), Sane (6)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-2 Man City kết quả MU 1-2 Man City Sterling Bruyne Man City Man Utd Rooney De Gea Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo