Quảng cáo

Cesc Fabregas đã quyết định rời Barca!

Thứ hai, 02/06/2014 13:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cesc Fabregas đã quyết định trở lại Premier League, nơi có rất nhiều câu lạc bộ lớn đánh tiếng và đang nỗ lực để có anh. Vậy đâu sẽ là bến đỗ của tiền vệ tài năng người Tây Ban Nha?!

 

Cesc Fabregas, Barcelona, Fabregas rời Barca, Premier League, Liverpool, Manchester City, Manchester United, Arsene Wenger, Arsenal, Pháo thủ, London, chuyen nhuong Barca

Cesc Fabregas rời Barca để chuyển về Anh thi đấu

 

Darren Dein, đại diện của Cesc Fabregas đang chính thức có chuyến 'công du' đất nước Anh, nơi ông đang tìm tiếng nói chung với một số đội bóng của Anh. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng thỏa thuận sơ bộ giữa Fabregas với một CLB nào đó đã được thông qua.

 

Liverpool là đội bóng cuối cùng đưa ra đề nghị cho Cesc trên thị trường chuyển nhượng. Trong khi đó Asenal và đặc biệt là người thày cũ Arsene Wenger cũng đánh tiếng muốn được chiêu mộ lại người cựu đội trưởng của Pháo thủ.

 

Cesc cũng đã có măt ở London ngày hôm qua, lý do mà tiền vệ này nói trước báo giới hay trên tài khoản cá nhân là kỳ nghỉ cuối tuần để xả stress. Nhưng khi nhìn vào tấm ảnh mà Cesc chia sẻ trên Instagram và một số thông tin liên quan trước đó, người ta đã tin rằng Cesc sẽ rời Barcelona.

 

Darren Dein cho biết mức giá theo như những gì mà Barca muốn cho Fabregas rơi vào khoảng 40 triệu euro. Tham vọng của Liverpool dưới con mắt thuyền trưởng Brendan Rodgers đã cho thấy họ là những người cuối cùng có tiếng nói trong thương vụ này. Những sự quan tâm từ Manchester United từ mùa hè năm ngoái tuy nhiều lần khẳng định sự chuyển giao nhưng cuối cùng Louis van Gaal đã bác bỏ tất cả. Và những CLB thành London có nhiều khả năng chiêu mộ thành công Cesc hơn cả.

 

Arsene Wenger tiến thoái lưỡng nan

 

Với Wenger, có lẽ ông nên suy nghĩ lại kế hoạch chuyển nhượng của mình. 100 triệu bảng được đầu tư sau nhiều năm chiến đấu và có danh hiệu cúp FA đầu tiên đã mang lại là không hề dễ dàng.

 

Ở The Gunners, họ có Cazorla và Ozil, và ngay từ ban đầu ý định của Wenger là tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự như Sven Bender của Borussia Dortmund. Và khi biết Barca bán Cesc, họ đã chần chừ đến thời điểm này. Rõ ràng bây giờ Wenger đang rơi vào thế bí.

 

CLB thành London có lợi thế rõ ràng trong việc cạnh tranh mua Cesc do những điều khoản móc ngoặc giữa hai bên các đây vài năm. Cesc và gia đình cũng thích cuộc sống ở London. Tuy nhiên, ai mà biết được tham vọng của Cesc bây giờ là gì, liệu có phải là chiếc cúp Champions League? Đó cũng là lý do khiến người ta ngờ vực vào thông tin mới nhất, Cesc đã ký nháy bản hợp đồng sơ bộ với Man City, một đại gia ở Anh và có vẻ như họ là người có nhiều hơn tiềm năng giành những danh hiệu hơn là Arsenal.

 

Chỉ có một điều chắc chắn sau những phân tích này, rằng Cesc sẽ rời Barca, đứa con lưu lạc bấy lâu lại một lần nữa rời xa quê hương của mình.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cesc Fabregas Barcelona Fabregas rời Barca Premier League Liverpool Manchester City Manchester United Arsene Wenger Arsenal Pháo thủ London chuyen nhuong Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT