Quảng cáo

De Gea thất vọng vì không thể thuyết phục Cesc tới Man United

Thứ năm, 29/05/2014 15:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đã rất cố gắng trong việc thuyết phục Cesc Fabregas tới Man United, thế nhưng thủ thành David De Gea vẫn phải chịu thất bại bởi tiền vệ này chưa muốn rời Barca.

Nội dung chính

 

Sau mùa giải 2013/14 không thành của Barcelona (trắng tay), tương lai của Cesc Fabregas không còn chắc chắn tại Nou Camp. Với tân HLV Luis Enrique, vị thuyền trưởng này cũng đã xác nhận rằng không đảm bảo tương lai của Cesc ở mùa giải sắp tới.

 

David De Gea, Man United, De Gea loi keo Cesc Fabregas, chuyen nhuong man united, tin chuyen nhuong, Barcelona, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

De Gea rất muốn Cesc tới Man United

 

Thực tế thì Man United đã theo đuổi Cesc Fabregas từ mùa hè năm ngoái, tuy nhiên vào thời điểm đó tiền vệ này đã từ chối trở lại Anh để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp. Trước tương lai bất định của Cesc, Man United đã quyết định trở lại thương vụ này. Không chỉ có BLĐ Quỷ đỏ muốn có được sự phục vụ của Cesc Fabregas, mà thủ thành David De Gea cũng đang nóng lòng chờ đợi ngày được thi đấu cùng cầu thủ người đồng hương này tại Old Trafford.

 

Trong một buổi phỏng vấn với tờ La sexta, De Gea cho biết: "Tôi đã cố gắng thuyết phục Cesc gia nhập Man United, nhưng rất khó. Cesc cảm thấy hạnh phúc tại Barca, đó là nhà của anh ấy". Trước đó, có một số tin đồn cho rằng Man United đã từ bỏ thương vụ Cesc Fabregas bởi phía Barca ra giá tiền vệ này 45 triệu bảng. Quỷ đỏ cho rằng con số mà đội chủ sân Nou Camp đưa ra là quá cao.

 

Cũng trong buổi phỏng vấn nói trên, De Gea đã sẻ khi được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha trong bản danh sách sơ bộ sẽ tham dự World Cup 2014. Anh cho biết: "Tôi đang rất háo hức, có rất nhiều sự cạnh tranh nhưng tôi đang tự cải thiện bản thân một cách tốt nhất trong các buổi tập. Có nhiều suy đoán về việc ai sẽ được tới Brazil, ai không. Chúng tôi đang chờ đợi quyết định từ BLĐ, đơn giản là vậy thôi".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David De Gea Man United De Gea loi keo Cesc Fabregas chuyen nhuong man united tin chuyen nhuong Barcelona chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT