Quảng cáo

Fabregas bất ngờ dính chấn thương trước thềm World Cup 2014

Thứ tư, 28/05/2014 10:59 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Bolovia ngày 30/5 tới đây, Cesc Fabregas đã bất ngờ dính phải chấn thương và phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sỹ.

 

Cesc Fabregas, Bolovia, World Cup, Tây Ban Nha, Fabregas dính chấn thương, De Gea, Xavi Hernandez, David Silva, Juan Mata, Cesc Fabregas, Javi Martínez, César Azpilicueta, Santi Cazorla, Gerard Pique, Alberto Moreno, Andres Iniesta, Pedro Rodriguez, Gerard Deulofeu, Raul Albiol, Ander Iturraspe, Sergio Busquets

Fabregas bất ngờ bị đau ở mắt cá chân trong buổi tập 

 

Khoảng 500 khán giả đã đến Soccer City (Las Rozas, Madrid) để chứng kiến buổi tập luyện của tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên cũng ở đây họ đã phải chứng kiến một chấn thương xảy đến với tiền vệ Cesc Fabregas.

 

Đang tập luyện bình thường cùng đồng đội, Cesc đã bất ngờ tập tễnh và nằm xuống sân. Các bác sỹ đã nhanh chóng vào sân xem xét tình hình khi thấy Fabregas tỏ ra rất đau đớn. Những dấu hiệu lo lắng có thể xảy đến khi một vết bầm tím lớn đã xuất hiện ở mắt cá chân trái tiền vệ này.

 

Trước đó, HLV Del Bosque đã chia thành hai đội hình để thi đấu đối kháng với nhau, một bên gồm De Gea, Xavi Hernandez, David Silva, Juan Mata, Cesc Fabregas, Javi Martínez, César Azpilicueta, Santi Cazorla và Fernando Torres. Bên kia gồm Reina; Gerard Pique, Alberto Moreno, Andres Iniesta, Pedro Rodriguez, Gerard Deulofeu, Raul Albiol, Ander Iturraspe, Sergio Busquets và Jordi Alba.

 

Buổi tập luyện thứ hai kết thúc tuy nhiên tình hình cụ thể mà Fabregas gặp phải vẫn chưa được tiết lộ. Cũng trong lần tập trung này, HLV Del Bosque chỉ gọi 19 cầu thủ. Những cái tên tham dự trận chung kết Champions của Real và Atletico được cho nghỉ ngơi.

 

Đáng chú ý dù không phải thi đấu cho CLB nhưng Llorente và Negredo lại không được triệu tập. Thay vào đó Bosque đã bất ngờ gọi tiền đạo Deulofeu lên tuyển sát cánh cùng những Torres hay Pedro.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT