Quảng cáo

Celta Vigo vs Real: Vẫn mơ giấc mộng 'thần kỳ', 0h00 ngày 12/5

Chủ nhật, 11/05/2014 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid sẽ đi đến sân của Celta Vigo mà không có sự phục vụ của rất nhiều trụ cột. Đây cũng sẽ là cơ hội để các kép phụ tỏa sáng và giúp Kền Kền tiếp tục mơ về giấc mộng vô địch La Liga.

 

Celta Vigo vs Real, Celta Vigo, Real Madrid, La Liga, vong 37 La Liga, lich thi dau La Liga, bang xep hang la liga, Ronaldo, Di Maria, Pepe

Real thắng để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch La Liga

 

Hiện tại với 84 điểm, Real Madrid đang kém đội đầu bảng Atletico tới 4 điểm, vì thế cơ hội đăng quang của đội bóng này là rất thấp.

 

Ronaldo, Pepe, Di Maria, Varane, Carvajal chắc chắn sẽ ở nhà trong chuyến hành quân tới Vigo. Một thông tin khá đáng mừng bởi đây không phải thời điểm để Carlo Ancelotti có thể mạo hiểm.

 

Ronaldo, Di Maria vẫn có thể trở lại thi đấu sau khi dính chấn thương nhẹ, nhưng rõ ràng đó là điều quá mạo hiểm với Carlo vào lúc này. Trước mắt họ vẫn còn trận chung kết cực kỳ quan trọng với Atletico Madrid. Giấc mộng Decima 12 năm chờ đợi có thể tan biến nếu họ không biết "tự lượng sức mình".

 

Video bàn thắng: Valladolid 1-1 Real Madrid (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Đây cũng sẽ là trận cầu giúp Carlo có thể tung ra nhiều trải nghiệm mới lạ. Ở mùa giải này, khi thiếu vắng Ronaldo, khi thì Bale nhưng Carlo đã rất thành công với những sơ đồ chiến thuật như 4-4-2 hay 4-3-2-1. Rõ ràng việc không đủ ngòi nổ có sức công phá lớn không thể khiến chiến lược gia người ý dùng chiến thuật 4-3-3 quen thuộc của mình.

 

Celta Vigo đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH La Liga, họ đã hết mục tiêu chiến đấu và đó là cơ hội để các kép phụ tại Los Blacos chứng tỏ năng lực của mình.

 

Dẫu rằng cơ hội vô địch La Liga chỉ còn lại rất nhỏ, nhưng bóng đá không có gì là chắc chắn. Vì thế cứ chiến thắng và mơ về một điều thần kỳ sẽ xảy đến. Đó sẽ là tinh thần chủ đạo mà các học trò của Ancelotti mang đến Celta Vigo vào lúc này.

 

Luis Enrique sắp trở thành tân HLV Barca, phải chăng đây cũng là cơ hội tốt để ông dâng món quà quý giá cho đội bóng mới của mình.

 

Trận đấu giữa Celta Vigo vs Real sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 12/5 và trực tiếp tại Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Celta Vigo vs Real Celta Vigo Real Madrid La Liga vong 37 La Liga lich thi dau La Liga bang xep hang la liga Ronaldo Di Maria Pepe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT