Quảng cáo

Ronaldo nói gì về cơ hội vô địch của Real Madrid tại La Liga?

Thứ bảy, 10/05/2014 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid gần như đã hết cơ hội cạnh tranh ngôi vương tại La Liga sau trận hòa đáng thất vọng với Valladolid hôm giữa tuần. Tuy vậy Ronaldo vẫn cho rằng họ hoàn toàn có thể tạo nên điều "thần kỳ" tại giải đấu này.

 

Ronaldo, Real Madrid, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Valladolid, Kền Kền, Los Blancos

Ronaldo cho rằng Real Madrid vẫn còn cơ hội vô địch La Liga

 

Với 84 điểm, kém Atletico Madrid 4 điểm và 1 điểm với Barca, cơ hội vô địch của Real Madrid gần như là không còn khi La Liga chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

 

Trong một chương trình sự kiện của Samsung, tiền đạo Ronaldo đã lên tiếng nói về những dự định sắp tới của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

"Chúng tôi đã giành được một danh hiệu là cúp Nhà vua, điều đó rất khó thực hiện được tại La Liga nhưng không phải không thể xảy ra. Và chúng tôi còn cả một trận chung kết Champions League trước mắt" - Ronaldo tự tin nói về tham vọng của đội bóng.

 

Video danh thủ: Những bàn thắng bằng gót đẹp mắt của Cristiano Ronaldo

 

Rạng sáng ngày 25/5 tới, trận chung kết cúp C1 và cũng là giấc mơ Decima của Real có thể được hoàn thành. Ronaldo cho biết tâm trí các cầu thủ cũng đã đổ dồn về đó và anh khẳng định: "Đó là thứ chúng tôi đã chờ đợi trong một thời gian khá dài. Nó sẽ là một trận chung kết tuyệt vời giữa hai đội bóng lớn. Hy vọng chúng tôi có một đêm thi đấu tuyệt vời và giành chiến thắng. Mong rằng đó sẽ là một đêm ngoạn mục cho Real Madrid".

 

Phải rời sân ngay từ phút thứ 9 do dính phải chấn thương trong trận hòa Valladolid, Ronaldo khẳng định sức khỏe anh vẫn ổn và có thể xuất trận bất cứ lúc nào. "Tôi chỉ hy vọng đội bóng giành được thắng lợi cuối cùng và bàn thắng là mục tiêu mà tất cả các cầu thủ muốn hướng tới. Chấn thương là bình thường và nó không quá nghiêm trọng. Tôi cũng muốn ghi bàn trong trận chung kết và đó là điều nằm trong tâm trí tôi mỗi ngày".

 

Tại La Liga, hai cuộc đối đầu với Atletico Madrid họ chỉ giành được 1 điểm. Còn tại cúp Nhà vua, dù có hai chiến thắng để đăng quang nhưng Ronaldo vẫn khẳng định Atletico Madrid là đội bóng khó nhằn. "Đó là một đội bóng tuyệt vời và không phải ngẫu nhiên họ có thể đi đến chặng đường này của mùa giải. Thật tốt khi có hai đội ở Tây Ban Nha lọt vào trận chung kết Champions League và tất cả đều rất mạnh".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Valladolid Kền Kền Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT