Quảng cáo

Rooney muốn tái hợp Ronaldo tại Man United

Thứ năm, 08/05/2014 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước giới truyền thông, Wayne Rooney đã bày tỏ mong muốn được tái hợp người đồng đội cũ là Cristiano Ronaldo tại Man United.

 

Video danh thủ: Những bàn thắng bằng gót đẹp mắt của Cristiano Ronaldo

 

Wayne Rooney là một cầu thủ trong đội 'Galaxy Team' cùng với những ngôi sao khác như Lionel Messi, Radamel Falcao, Cristiano Ronaldo... đây là đội bóng sẽ tham gia sự kiện Samsung Q&A vào thứ Tư tới đây.

 

Trong một buổi phỏng vấn với các phóng viên, khi được hỏi muốn cầu thủ nào trong đội Galaxy Team đến Man United, Rooney nhanh chóng trả lời rằng: "Đó là Cristiano Ronaldo".

 

Rooney, ronaldo, Man United, rooney muon tai hop ronaldo, Real Madrid, video real madrid, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong man united, chuyen nhuong real madrid, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

Rooney muốn Ronaldo trở lại Man United

 

Cris Ronaldo và Rooney từng có thời gian dài gắn bó với nhau tại Man United trước khi ngôi sao người Bồ chuyển sang Real Madrid trong năm 2009, vậy nên mối quan hệ giữa hai cầu thủ này vẫn luôn bền chặt. Trước giới truyền thông, R10 không ngớt lời khen ngợi CR7. Anh cho biết: "Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, đứng thứ 2 có lẽ là Luis Suarez".

 

Bên cạnh đó, Wayne Rooney còn cho biết Ronaldo và Paul Scholes chính là hai cầu thủ tốt nhất mà anh từng chơi cùng trong thời gian gắn bó với Man United: "Các cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng chơi là Cristiano Ronaldo và Paul Scholes. Scholesy kiểm soát trận đấu, chuyền bóng khắp sân và có thể đưa ra những đường chuyền cho Ronaldo kết liễu đối thủ".

 

Khi được hỏi về bàn thắng để đời trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Rooney cho biết đó là pha 'ngả bàn đèn' vào lưới Man City và pha lập công vào lưới đội tuyển Hà Lan.

 

Nói về khả năng theo nghiệp HLV trong tương lai, Rooney thẳng thắn trả lời: "Thành thật ra thì tôi không biết, tôi có thể là một người quản lý ở một thời điểm nào đó. Nó sẽ phụ thuộc vào hoàn cảnh cũng như cuộc sống của tôi, gia đình tôi và cả CLB".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney ronaldo Man United rooney muon tai hop ronaldo Real Madrid video real madrid tin chuyen nhuong chuyen nhuong man united chuyen nhuong real madrid chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT