Quảng cáo

Petr Cech chỉ ra điểm chung giữa Mourinho và Wenger

Thứ năm, 13/10/2016 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Petr Cech cho biết, thời gian làm việc dưới trướng Mourinho và Wenger giúp anh nhận ra điểm chung giữa hai chiến lược gia lão làng này.

Player Loading...

VIDEO: Đội hình mạnh nhất của HLV Wenger theo bình chọn của UEFA

Arsene Wenger và Jose Mourinho luôn nổi tiếng với những màn đấu khẩu căng thẳng ở Premier League. Cả hai luôn như nước với lửa và chẳng ai ưa ai, thậm chí họ còn từng 'động thủ' với nhau ngay trên sân.

Nói về triết lý, họ cũng có những quan điểm khác nhau. Trong khi HLV Wenger đề cao lối chơi đẹp mắt và hiệu quả thì 'người đặc biệt' là điển hình cho lối chơi đầy thực dụng.

Petr Cech, Mourinho, Wenger, Premier League, Chelsea, Arsenal, Man Utd

Mourinho và Wenger là những đối thủ không đội trời chung

Lại nói về Petr Cech, người từng làm học trò của Mourinho rất lâu khi khoác áo Chelsea mới đây đã về dưới trướng Wenger. Dù cả hai chiến lược gia có nhiều điểm khác biệt nhưng theo Cech, vẫn có những điểm chung giúp họ thành công.

Tờ Goal dẫn lời Cech: "Wenger và Mourinho khác biệt nhau, tuy nhiên họ có điểm chung là không bao giờ muốn thất bại. Tôi nghĩ rằng đây là động lực để dẫn tới thành công của cả hai".

Anh nói thêm: "Bạn không thể kéo dài sự nghiệp và thành công được như Mourinho và Wenger nếu như không có sự quyết tâm và khát khao. Họ luôn tìm cách làm mọi thứ để tránh thất bại".

Hiện tại, Arsenal của Wenger đang thi đấu thăng hoa và leo lên vị trí thứ trên BXH với 16 điểm. Trong khi đó Mourinho dẫn dắt Man Utd và đang xếp thứ 6 với 13 điểm/7 vòng đấu. Cuối tuần này, Arsenal tiếp đón Swansea City trên sân nhà còn Man Utd sẽ hành quân đến sân của Liverpool.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech Mourinho Wenger Premier League Chelsea Arsenal Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT