Quảng cáo

Cầu thủ U23 Việt Nam nói gì khi ghi bàn liên tục ở V-League?

Thứ hai, 02/04/2018 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Tỏa sáng liên tục trong những vòng đầu tiên của V-League 2018, Hà Đức Chinh vẫn tỏ ra rất khiêm tốn khi nói về thành tích của mình.

VIDEO: Đức Chinh ghi bàn đẳng cấp trong trận thắng của SHB Đà Nẵng

Hà Đức Chinh chính là cầu thủ U23 Việt Nam đang chơi hay và nổi bật bậc nhất tại V-League 2018. Liên tục ghi những bàn thắng quan trọng trong các vòng gần đây, Đức Chinh đang thể hiện phong độ rất cao.

Ở trận gặp Quảng Nam thuộc vòng 2, Đức Chinh ghi một bàn thắng quan trọng, giúp SHB Đà Nẵng sau đó ngược dòng và giành trọn ba điểm. Tới trận gặp Sài Gòn, tiền đạo này có pha xử lý cực hay, loại bỏ sự truy cản của đối thủ trước khi tung cú sút mà không cần nhìn khung thành, mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng đó giúp Đà Nẵng chơi thăng hoa và giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Còn nhớ hồi đầu mùa giải năm ngoái, Đức Chinh cũng chơi rất hay khi ghi 3 bàn/4 trận đầu tiên. Mùa này anh tiếp tục thể hiện phong độ cao và từng bước hoàn thiện lối chơi của mình.

duc chinh, vleague, shb da nang, tai em, minh phuong

Nói về những thành tích mình đạt được thời gian qua, Đức Chinh khiêm tốn cho biết: "Em không có bí quyết già đặc biệt cả, em luôn tâm niệm phải nỗ lực tập luyện để thi đấu tốt hơn. Mỗi buổi tập em đều cố gắng hết sức, kết thúc buổi tập, em thường tập thêm với HLV Minh Phương nên mới có phong độ tốt ở đầu mùa".

Không hề tỏ ra tự mãn, Đức Chinh khẳng định anh cần phải cố gắng hơn nữa: "Đây mới chỉ là bước khởi đầu, em còn cần phải cố gắng hơn rất nhiều. Em hi vọng sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn để giúp SHB Đà Nẵng có kết quả khả quan trong thời gian tới".

Khi Merlo trở lại sau chấn thương, đó sẽ là thách thức với suất đá chính của Đức Chinh. Tiền đạo người Phú Thọ tự tin: "Merlo trở lại là tin rất vui với Đà Nẵng. Đội có ba tiền đạo vì thế khả năng cạnh tranh sẽ cao hơn".

Chứng kiến màn trình diễn của Đức Chinh, HLV CLB Sài Gòn, Phan Văn Tài Em cũng dành nhiều lời khen ngợi. "Tôi đánh giá rất cao tài năng của Đức Chinh từ trước khi trận đấu diễn ra. Đó là cầu thủ rất nguy hiểm. Tôi cứ nghĩ rằng Merlo sẽ ra sân nhưng không ngờ Đức Chinh đá chính và mở tỉ số. Đó là cầu thủ tiềm năng của bóng đá Việt Nam".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
duc chinh vleague shb da nang tai em minh phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT