Quảng cáo

Bầu Đức từ chối tranh cử Chủ tịch VFF

Thứ hai, 02/04/2018 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Được giới thiệu tranh cử chức Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhưng ông Đoàn Nguyên Đức đã từ chối.

Cách đây không lâu, VFF đã quyết định gia hạn thời gian tổ chức thành viên giới thiệu nhân sự cho các vị trí lãnh đạo chủ chốt ở Đại hội 8 gồm Chủ tịch và phó Chủ tịch. Đây là động thái diễn ra sau khi bầu Đức lên tiếng phản đối về việc được giới thiệu nhưng lại không có tên trong danh sách công bố cuộc họp BCH ngày 16/3.

chu tich vff, bau duc, doan nguyen duc, vff

Mới đây, bầu Đức lại được giới thiệu tranh cử ghế Chủ tịch VFF, tuy nhiên trả lời báo chí hôm 1/4, ông Đoàn Nguyên Đức cho biết sẽ không ứng cử ở Đại hội 8. Trước đó, ông Đức từng nhiều lần xin rút khỏi vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính. Tuy nhiên, Thường trực VFF và trực tiếp là Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã thuyết phục ông Đức ở lại tới hết nhiệm kỳ.

Bên cạnh ông Đức, doanh nhân Trần Văn Liêng cũng được đề cử vào vị trí Phó Chủ tịch tài chính. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn được đề cử Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn.

Nếu chiểu theo các quy định được Ban chấp hành VFF thông qua, ứng viên Chủ tịch và Phó Chủ tịch phải có bằng Đại học. Như vậy, bầu Đức và một số ứng viên khác sẽ không đủ điều kiện ứng cử. Trước mắt, VFF sẽ có thêm một cuộc họp BCH để chốt các vấn đề liên quan tới tổ chức đại hội.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chu tich vff bau duc doan nguyen duc vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT