Quảng cáo

Cầu thủ U23 Thái Lan: 'Việt Nam chẳng có gì đáng sợ'

Thứ năm, 14/12/2017 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ U23 Thái Lan tỏ ra rất tự tin khi nói về cuộc đọ sức với U23 Việt Nam ở trận tranh hạng Ba cúp M150.

Để thua U23 Triều Tiên 0-1 ở trận cuối, U23 Thái Lan để tuột vé vào chơi trận chung kết với Uzbekistan. Thay vào đó họ sẽ chạm trán U23 Việt Nam ở trận tranh hạng Ba.

HLV HLV Zoran Yankovich của U23 Thái Lan tỏ ra thất vọng khi gặp Việt Nam, thậm chí ông không đánh giá cao thầy trò HLV Park Hang Seo: "Trận tới chúng tôi gặp Việt Nam và có hơn một ngày nghỉ ngơi. Đó rõ ràng không phải trận đấu chúng tôi mong đợi. Thật không may khi không thể chạm trán Uzbekistan, chúng tôi muốn gặp những đội bóng hàng đầu châu Á nhưng điều đó không xảy ra. Nhưng không sao, chúng tôi sẽ gặp Việt Nam, phải như vậy thôi. Họ không mạnh hơn chúng tôi".

u23 viet nam, u23 thai lan, cup m150, u23 viet nam vs u23 thai lan

Cùng chung quan điểm với ông thầy, hậu vệ Supachok Sarachat cũng cho rằng Việt Nam không thể làm khó người Thái. Nói sau buổi tập sáng nay anh cho biết: "Tôi không nghĩ rằng phải đá trận tranh hạng Ba là điều gì đó tồi tệ. Chỉ đơn giản là đội của chúng tôi không đủ điều kiện để đá trận chung kết, nhưng điều đó không quan trọng. Chúng tôi đang có những giải đấu quan trọng như VCK U23 châu Á trước mắt.

Trận gặp U23 Việt Nam sẽ khá thú vị. Chúng tôi sẽ tiếp tục thử nghiệm đội hình trước khi sang Trung Quốc đá giải châu Á. U23 Việt Nam ư, họ là đội bóng có tiềm năng. Tuy nhiên chúng tôi đã gặp họ trong quá khứ và giành chiến thắng. Họ không có gì đáng sợ cả. Tôi đang có tình trạng thể lực sung mãn nhất để ra quân trong trận gặp Việt Nam".

Trong khi đó hậu vệ Santipharh Channgom lại đề cao cảnh giác. Anh nói: "Chúng tôi phải có nghĩa vụ đứng dậy sau thất bại. Ông ấy (HLV trưởng) đã nói với chúng tôi rằng thất bại này là một bài học. Nên nhìn về tương lai chứ đừng nghĩ về quá khứ.

Chúng tôi phải sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam, họ là đối thủ ở ASEAN. Chúng tôi sẽ không đánh giá thấp họ, sẽ là một trận đấu với nhiều khó khăn".

Trận tranh hạng Ba giữa VN và Thái Lan diễn ra lúc 16h00 ngày 15/12.

> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại giải M150

Highlights: U23 Thái Lan 0-1 U23 Triều Tiên (M150 Cup 2017)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 thai lan cup m150 u23 viet nam vs u23 thai lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT