Quảng cáo

Cầu thủ Qatar: 'VN có thứ đáng gờm không kém chúng tôi'

Thứ hai, 22/01/2018 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Ahmad Moein, đội trưởng của U23 Qatar chỉ ra lợi thế của đội nhà đồng thời cũng tìm ra điểm mạnh của U23 Việt Nam trước trận bán kết.

Hai năm trước, Qatar được chơi trên sân nhà tại VCK U23 châu Á nhưng chỉ giành được vị trí thứ tư chung cuộc. Đây là kết quả rất thất vọng và tại VCK lần này, họ đang quyết tâm đạt được kết quả tốt hơn.

Ahmad Moein, đội trưởng của U23 Qatar chia sẻ trên AFC: "Tại VCK U23 châu Á trước đó chúng tôi chỉ cán đích ở vị trí thứ tư và bây giờ chúng tôi lại một lần nữa vào tới bán kết. Lần này, chúng tôi phải làm tốt hơn những gì đã làm ở hai năm trước.

Qatar muốn đủ điều kiện để vào thi đấu tại trận chung kết và hi vọng sẽ giành chức vô địch. U23 Qatar sẽ rất nỗ lực cho trận gặp Việt Nam, toàn đội hi vọng sẽ tiếp tục làm tốt như đã làm ở bốn trận đấu đã qua" - AFC dẫn lời.

u23 viet nam vs u23 qatar, ban ket u23 viet nam vs u23 qatar, ban ket u23 chau a

Qatar đang đứng trước thử thách là U23 Việt Nam, đội bóng đã cho thấy khả năng, sự khát khao đặc biệt là sau chiến thắng ấn tượng trước Iraq. Ahmad Moein nhấn mạnh, Qatar sẽ phải trải qua một trận đấu đầy rẫy những khó khăn trước mắt. Theo đội trưởng của Qatar, họ có lợi thế nghỉ hơn một ngày và kinh nghiệm, tuy nhiên Việt Nam cũng có điểm mạnh riêng và đó là: "Chúng tôi biết rằng mình sẽ có một trận đấu rất khó khăn ở phía trước nhưng toàn đội đã sẵn sàng.

U23 Việt Nam là một đội bóng rất giỏi và trận tứ kết họ đã khiến Iraq gặp nhiều khó khăn đến nhường nào. Việt Nam đã làm được, họ đánh bại Iraq và chắc chắn trận tới không dễ dàng cho chúng tôi.

Tôi nghĩ rằng Qatar có lợi thế nghỉ nhiều hơn một ngày và kinh nghiệm thi đấu, điều đó chắc chắn sẽ hỗ trợ cho đội rất nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi cũng biết các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu với nhau trong một khoảng thời gian rất dài, họ hiểu nhau và đó là vũ khí đáng gờm của đội bóng này".

Trong khi đó HLV U23 Qatar cho biết: "Chắc chắn đây sẽ trận đấu vô cùng khó khăn, một khi đã vào đến bán kết đội nào cũng mạnh. U23 Việt Nam đã có màn trình diễn tốt ở tứ kết và chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất có thể trước họ.

Rất có thể chúng tôi sẽ phải đối mặt với đối thủ khó chơi nhất kể từ đầu giải. Với việc có thêm 1 ngày nghỉ, hy vọng cầu thủ của chúng tôi có thể chơi với 100% phong độ. Chúng tôi chỉ tập trung vào sự chuẩn bị của đội mình chứ không quan tâm chuyện thể lực của đối thủ bị bào mòn như thế nào sau trận tứ kết (Việt Nam chơi 120 phút). Cơ hội đang chia đều cho hai đội và trận đấu sẽ được quyết định nếu bên nào tận dụng tốt cơ hội tạo ra".

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 23/1, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại bán kết xem ở đây

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam vs u23 qatar ban ket u23 viet nam vs u23 qatar ban ket u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT