Quảng cáo

Cầu thủ Qatar: 'Không thể đùa với U23 Việt Nam được'

Chủ nhật, 21/01/2018 13:26 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Bassam Al-Rawi của U23 Qatar đánh giá rất cao U23 Việt Nam sau khi chứng kiến thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại Iraq.

VIDEO: 3 bàn thắng đầy cảm xúc của U23 Việt Nam vs U23 Iraq

> Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á của Việt Nam

"Việt Nam là đội bóng rất mạnh mẽ với nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình. Rõ ràng trận đấu sắp tới sẽ không hề dễ dàng cho chúng tôi, nhất là khi họ đã loại Iraq, một trong những đội mạnh nhất giải năm nay. Tôi nghĩ sẽ không có khoảng cách giữa hai nền bóng đá ở trận sắp tới khi Việt Nam cũng giành quyền dự VCK Asian Cup 2019 như Qatar. Chúng tôi cần có sự chuẩn bị tốt nhất để hướng tới mục tiêu giành chiến thắng. Không thể đùa với U23 Việt Nam được" - hậu vệ Bassam Al-Rawi của Qatar nói về đối thủ.

U23 Việt Nam vs U23 Qatar, u23 viet nam, u23 chau a

U23 Qatar là đối thủ của U23 Việt Nam trong trận bán kết U23 châu Á khi đội bóng này đã đánh bại Palestine 3-2 trong trận tứ kết diễn ra trước đó. Ở vòng bảng, đây là một trong số ít đội có thể giành chiến thắng cả ba trận ở vòng bảng trước Uzbekistan, Oman và Trung Quốc.

Ở trận tứ kết gặp Palestine, Qatar dẫn trước 3-0 nhưng sau đó bị gỡ 3-2 và Bassam Al-Rawi không muốn điều đó lặp lại ở trận gặp Việt Nam. "Càng vào sâu các đối thủ lại càng mạnh hơn. Trận bán kết sắp tới sẽ có rất nhiều thách thức cho Qatar. Chúng tôi cần thi đấu tập trung và nỗ lực hơn nữa mới có thể giành chiến thắng và nghĩ tới danh hiệu vô địch".

Cũng để chuẩn bị cho trận bán kết, HLV Sanchez của Qatar đã dự khán trận đấu giữa Việt Nam và Iraq để quan sát đối thủ. Ông đã ghi chép rất nhiều về Việt Nam trước trận đấu diễn ra ngày 23/1 tới. Qatar có lợi thế hơn Việt Nam trước trận bán kết khi họ được nghỉ nhiều hơn 1 ngày.

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar sẽ diễn ra ngày 23/1 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Qatar u23 viet nam u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT