Quảng cáo

Cần tiền, Barca bán 3 cầu thủ với giá 80 triệu euro

Thứ hai, 26/05/2014 19:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đang rất cần một khoản tiền lớn để thực hiện cuộc "đại cách mạng", họ đã chọn giải pháp bán ba cầu thủ đẳng cấp nhưng không còn quan trọng để phục vụ cuộc cải tổ đó.

 

Barcelona, Cesc Fabregas, Alexis Sanchez, Dani Alves, Nou Camp, Bartomeu, Catalan, Zubizarreta, La Liga, Chile, Barca cải tổ

Fabregas không còn đất dụng võ tại Barca

 

Chủ tịch Bartomeu đã mạnh dạn tuyên bố Barca sẽ thay máu hàng loạt trong mùa Hè này để khôi phục lại đế chế Catalan hùng mạnh. Tuy nhiên để thực hiện kế hoạch ấy, Barca cũng rất cần một khoản tiền hùng hậu. Và như để hỗ trợ với số tiền đang có trong tay, Barca sẽ bán ba cầu thủ ở đẳng cấp thế giới với mức giá rơi vào khoảng 80 triệu euro. Đó chính là những cầu thủ không còn thực sự quan trọng với đội chủ sân Nou Camp khi Luis Enrique mới về dẫn dắt gồm: Cesc Fabregas, Alexis Sanchez và Dani Alves.

 

Tờ Sport (tờ báo thân Barca) cho biết nguồn tin từ bên trong Barca đã tiết lộ, Chủ tịch Bartomeu và giám đốc thể thao Zubizarreta đã phê duyệt kế hoạch này.

 

Barcelona, Cesc Fabregas, Alexis Sanchez, Dani Alves, Nou Camp, Bartomeu, Catalan, Zubizarreta, La Liga, Chile, Barca cải tổ

Alexis Sanchez cũng không thể ở lại

 

Cesc Fabregas đã thi đấu tổng cộng 53 trận trong mùa giải qua, trong đó có 36 tại La Liga, 9 Champions League và 8 tại cúp Nhà vua TBN. 43 trận F4 xuất phát trong đội hình chính và anh cũng có được 13 bàn thắng trong mùa này. Cựu tiền vệ Arsenal chính là một trong những cầu thủ được Tata Martino ưu ái nhất khi còn đương nhiệm. Tuy nhiên những gì mà Fabregas thể hiện là không thực sự thuyết phục. Khi mà Iniesta chắc chắn ở lại, Xavi cũng được đảm bảo một vị trí thì F4 trở nên thừa thãi. Luis Enrique về Nou Camp và ông cũng không có ý định sử dụng chân chuyền này. Hiện tại hàng loạt những đội bóng lớn đều đánh tiếng muốn có Fabregas như Man Utd hay Arsenal.

 

Barcelona, Cesc Fabregas, Alexis Sanchez, Dani Alves, Nou Camp, Bartomeu, Catalan, Zubizarreta, La Liga, Chile, Barca cải tổ

Dani Alves cũng nằm trong kế hoạch thanh lý của Barca

 

Người thứ hai nằm trong danh sách là Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile thậm chí còn là thương vụ có thể hoàn tất đầu tiên khi Barca và Juve đang thương thảo với nhau. Nguồn tin ban đầu cho biết mức giá tối thiểu cho cầu thủ này sẽ là 25 triệu euro. Đây là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai tại Barca và đứng thứ 4 tại La Liga mùa vừa qua với 19 bàn thắng.

 

Cái tên thứ ba là hậu vệ Dani Alves, cầu thủ người Brazil đã đá 40 trận mùa này cũng không thoát khỏi số phận. Cuộc đại cách mạng đã càn quét tới vị trí mà Alves đã ngự trị trong nhiều năm qua. PSG chính là cái tên đang theo đuổi mục tiêu này, đây cũng là cơ sở để Barca thu về một mức giá hời khi bán hàng cho đại gia của Pháp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Cesc Fabregas Alexis Sanchez Dani Alves Nou Camp Bartomeu Catalan Zubizarreta La Liga Chile Barca cải tổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT