Quảng cáo

Barcelona xác nhận cầu thủ đầu tiên sẽ bị bán trong Hè

Thứ hai, 26/05/2014 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nou Camp đã xác định được cầu thủ đầu tiên sẽ bị bán, tất cả chỉ còn trong chờ vào cuộc thương lượng giữa Barca và Juve để đưa ra thông báo chính thức.

 

Barcelona, Alexis Sanchez, Juventus, Pogba, Llorente, Chile, Liverpool, Tottenham, Luis Enrique, Zubizarreta, chuyen nhuong Barca, Barca bán Sanchez

Alexis Sanchez sẽ là người đầu tiên bị Barca bán

 

Zubizarreta (Giám đốc thể thao Barcelona) đã công bố kế hoạch cải tổ Barca trong cuộc họp báo ra mắt của Luis Enrique. Việc xác nhận ký kết với HLV mới Luis Enrique và bản hợp đồng Ter Stegen chính là những động thái đi đầu của một kỳ chuyển nhượng mùa Hè đầy biến động. Barca đang cố gắng giải quyết nhanh gọn thương vụ mang tên Alexis Sanchez.

 

Tên của cầu thủ người Chile đã được nêu bật lên trong buổi họp báo và đó chẳng khác nào một sự thông báo tế nhị với tài năng này. "Alexis đã chuẩn bị đầy đủ mọi yếu tố để chuẩn bị với một sự thay đổi" - tờ Sport (thân Barca) nhấn mạnh. Và Barca đang tích cực thực hiện những cuộc đàm phán với BLĐ Juventus. Tuy đây không phải đội bóng duy nhất có mối liên hệ với Barca, nhưng rõ ràng đại diện của Ý vẫn là đối tác khiến Barca thích thú hơn so với Tottenham hay Liverpool tại Premier League.

 

"Barca đã quyết định giải quyết những vấn đề về Alexis trong tuần nhưng không phải với bất cứ giá nào" - Sport tiết lộ thông tin từ nội bộ Barca. Đội bóng xứ Catalan có thể bán người, đó là điều chắc chắn nhưng phải với một mức giá hợp lý. Theo thông tin tìm hiểu của Sport, 25 triệu euro sẽ là mức giá tối thiểu của cầu thủ người Chile. HLV Conte cũng xác nhận muốn có Sanchez nhưng đây không phải vấn đề có thể dễ dàng đi đến kết quả cuối cùng.

 

Video bóng đá: Tốp 10 bàn thắng đẹp nhất vòng 38 La Liga

 

Barca thì muốn có thể bán người càng sớm càng tốt và Juve cũng không muốn vụ việc kéo dài để tránh mức giá bị đẩy lên quá cao. Nhưng dường như tình hình tài chính của Juve lại không được rủng rỉnh để có thể tiếp cận Sanchez với mức giá "cao" như vậy. Đại diện của Italia đang có ý định đưa ra mức giá 20 triệu euro nhưng nguồn tin của Blaugrana cho biết con số đó sẽ khó khiến cả hai đi đến được kết luận. Và, một giải pháp đã được đặt ra.

 

Barca không loại trừ khả năng đổi người, đó là trường hợp của Arturo Vidal, Pogba hay Llorente. Đây cũng chính là lý do giải thích tại sao Barca lại ưu tiên Juve ở vụ mua bán này. Nhưng dường như Conte và Juve đang rất cứng khi tuyên bố không muốn đổi người.

 

Cả hai bên đều muốn có mục tiêu của mình và đều thể hiện thiện chí vì thế nhiều người tin rằng vụ mua bán này thành hay bại có thể sẽ được quyết định ngay trong tuần này.

 

Thể thao 247 sẽ cập nhật liên tục tình hình vụ việc tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Alexis Sanchez Juventus Pogba Llorente Chile Liverpool Tottenham Luis Enrique Zubizarreta chuyen nhuong Barca Barca bán Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT