Quảng cáo

Buộc Iraq chia điểm, HLV Kiatisuk nhắm tới Việt Nam

Thứ tư, 09/09/2015 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xuất sắc cầm hòa Iraq với tỉ số 2-2, HLV Kiatisuk của Thái Lan đã bày tỏ quan điểm trước cuộc đối đầu với Việt Nam ở lượt đấu tiếp theo.

Video bàn thắng: Thái Lan 2-2 Iraq (Vòng loại World Cup 2018)

Hôm qua, Thái Lan đã có một trận đấu thành công khi kiếm được một điểm trước đối thủ mạnh hơn là Iraq. Dù bị dẫn tới 2 bàn tới phút 80 nhưng thầy trò HLV Kiatisuk vẫn thi đấu kiên cường và họ được đền đáp bằng hai bàn thắng gỡ hòa chỉ trong vòng 3 phút.

Trận hòa này tiếp tục giúp Thái Lan đứng đầu bảng F, vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Sau trận, HLV Kiatisuk đã chỉ ra lý do giúp Thái Lan có thể cầm hòa Iraq.

Thái Lan 2-2 Iraq, kết quả tỉ số Thái Lan 2-2 Iraq, Thái Lan hòa Iraq, Việt Nam, HLV Kiatisuk, vong loai world cup 2018, VN, World Cup 2018

HLV Kiatisuk hài lòng với kết quả hòa Iraq

"Tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ, họ là một phần rất quan trọng trong trận đấu này. Nhờ vào sự cổ vũ không ngừng của khán giả, ĐT Thái Lan dù bị dẫn bàn đã thi đấu rất quyết tâm.

Hiệp 1 chúng tôi không có những cơ hội để ghi bàn, nhưng mọi thứ đã thay đổi ở hiệp 2 khi Chanabut và Sarawoot cung cấp tốc độ trong những đợt tấn công và sự khác biệt đã đến. Hòa đội bóng hàng đầu châu Á là Iraq là thành công của Thái Lan".

Không muốn ngủ quên sau trận đấu ấn tượng, HLV Kiatisuk lên dây cót tinh thần cho trận gặp Việt Nam. "Từ giờ, chúng tôi chỉ tập trung tập luyện tốt để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Đó là một trận đấu quan trọng và chúng tôi muốn thắng họ. Ngôi đầu bảng F là mục tiêu của Thái Lan, chúng tôi sẽ làm tất cả để thực hiện điều đó".

Với HLV Yahya al Hal Kalman của Iraq, ông dành rất nhiều lời khen ngợi cho Thái Lan. "Sự yếu kém trong khâu phòng ngự của chúng tôi đã khiến Iraq phải trả giá. Chúng tôi có những cơ hội ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ, đó là điều đáng tiếc.

Thái Lan đã thi đấu rất kiên cường, họ là một đội bóng mạnh. NHM đã cổ vũ rất nhiệt tình và đó cũng là yếu tố giúp họ rất nhiều trong trận đấu này.

Trận tới Thái Lan sẽ gặp lại Iraq, tôi nghĩ họ sẽ gặp nhiều khó khăn. NHM Iraq cũng vậy, họ rất nhiệt tình và sẽ cung cấp nhiều sức mạnh hơn để chúng tôi hạ gục họ".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan 2-2 Iraq kết quả tỉ số Thái Lan 2-2 Iraq Thái Lan hòa Iraq Việt Nam HLV Kiatisuk vong loai world cup 2018 VN World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT