Quảng cáo

BLV Fox Sports thốt lên: 'Việt Nam chiến đấu quá dũng cảm'

Thứ bảy, 27/01/2018 19:19 PM (GMT+7)
A A+

BLV trên kênh Fox Sports đã phải thốt lên một câu đầy cảm thán khi nói về tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Việt Nam: "U23 Việt Nam dũng cảm 1, U23 Uzbekistan 0".

VIDEO: Quang Hải rớm nước mắt mắt biểu sau trận chung kết

Trận chung kết giải U23 châu Á 2018 đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho hai BLV John Wilkinson và Shebby Singh trên kênh Fox Sports. U23 Việt Nam đã khiến những chuyên gia này cảm thấy rất nể phục.

Chứng kiến U23 Việt Nam thi đấu đầy quật cường, cầm chân Uzbekistan cho tới những phút cuối hiệp phụ nhưng lại phải nhận bàn thua, BLV Fox Sports thốt lên: "Một trận đấu quá tàn nhẫn cho cầu thủ U23 Việt Nam".

Xuyên suốt trận đấu, cả John Wilkinson và Shebby Singh đều dành tặng rất nhiều lời khen cho U23 Việt Nam, đặc biệt là yếu tố kỷ luật. Sau trận, họ còn đưa ra câu bình luận đầy cảm xúc: "U23 Việt Nam dũng cảm 1, U23 Uzbekistan 0".

u23 viet nam, u23 chau a, viet nam chung ket

Họ nhận xét: Không ai có thể nghĩ rằng U23 Việt Nam lại vào tới chung kết. Không ai nghĩ họ lại có thể thắng Australia, Iraq rồi Qatar. Hôm nay, tuy các cầu thủ trẻ Việt Nam thất bại, thế nhưng những gì họ thể hiện là rất đáng tự hào. Việc có mặt ở chung kết giải châu Á đã là chiến tích to lớn của bóng đá Việt Nam.

U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ triển vọng, giành Á quân cũng là thành công mỹ mãn với thầy trò HLV Park Hang Seo. Tôi tin nếu HLV người Hàn Quốc làm việc lâu dài, ông ấy sẽ mang đến những thành công cho bóng đá Việt Nam" - BLV Fox Sports chốt lại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 chau a viet nam chung ket
Xem thêm
TIN NỔI BẬT