Quảng cáo

CĐV Châu Á: 'U23 Việt Nam là nhà vô địch của NHM'

Thứ bảy, 27/01/2018 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - NHM Châu Á đã gọi U23 Việt Nam là 'nhà vô địch trong lòng người hâm mộ' và mong thầy trò HLV Park Hang Seo hãy vui mừng với chiến tích này.

Sau những bất ngờ liên tiếp, U23 Việt Nam đã kết thúc câu chuyện cổ tích tại giải U23 Châu Á khi để thua U23 Uzbekistan với tỷ số 2-1. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thi đấu đầy quả cảm và nỗ lực chơi sòng phẳng với đối thủ, dù không giành chiến thắng nhưng U23 Việt Nam xứng đáng giành được những lời khen ngợi.

Ngay khi kết thúc trận, NHM Châu Á đã gửi những lời động viên chân thành nhất đến U23 Việt Nam vì màn trình diễn ấn tượng. NHM Châu Á đã gọi U23 Việt Nam là 'nhà vô địch trong lòng người hâm mộ' và hi vọng thầy trò HLV Park Hang Seo hãy vui mừng vì chiến tích này.

Abdul Ghofur (Ấn Độ): "Chúc mừng Việt Nam, bạn là nhà vô địch của NHM châu Á. Đừng buồn vì điều đó không xứng đáng. Tôi cho rằng các bạn là một trong những đội mạnh nhất ở Châu Á. Hẹn gặp các bạn trong World Cup 2022".

Muhd Firdauz (Malaysia): "Chúng tôi tự hào về Việt Nam! Dù các bạn không là người chiến thắng nhưng các đã ở trong tim chúng tôi. NHM Malaysia không bao giờ hối tiếc về việc ủng hộ U23 VN. Hy vọng U23 VN sẽ mang ASEAN đến World Cup".

Muhammad Ýüsri Záhări (Iran): "May mắn đã không thuộc về Việt Nam, chúng tôi cũng rất buồn về kết quả này. Tuy nhiên tôi mong chờ các bạn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn".

Jerico Serdoncillo (Philippines): "Không sao, các bạn là niềm tự hào của Đông Nam Á. Không có chức vô địch nhưng bạn đã giành được trái tim của chúng tôi. Lời chúc mừng từ Philippines"

Highlights: U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan (Chung kết U23 châu Á 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NHM Châu Á U23 Việt Nam U23 Uzbekistan U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT