Quảng cáo

U23 Việt Nam, xin cảm ơn và chúng tôi rất tự hào về các bạn!

Thứ bảy, 27/01/2018 18:58 PM (GMT+7)
A A+

U23 Việt Nam có thể đã thua trong trận chung kết nhưng với hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam, tất cả đều cảm thấy tự hào về những gì mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm được.

Highlights: U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan (Chung kết U23 châu Á 2018)

Những giọt nước mắt đã rơi. Quang Hải và các đồng đội không kìm nén được cảm xúc sau khi để thua đáng tiếc. Tiếc nuối, đó cũng là cảm giác chung của hàng triệu NHM nước nhà. Tất cả cảm thấy tiếc và thương cho công sức, những nỗ lực mà các cầu thủ đã phấn đấu trong suốt 120 phút.

u23 viet nam, chung ket chau a, u23 chau a

NHM thấy tiếc nhưng không ai là không cảm thấy tự hào với những gì mà các chàng trai áo đỏ đã thể hiện ở giải đấu năm nay. U23 Việt Nam đã khiến tất cả người hâm mộ châu Á cảm thấy kính nể. Tập thể ấy đã gây ra hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Người hâm mộ Việt Nam được đắm chìm vào cảm xúc trong suốt những trận đấu đã qua.

Từ những trận đấu ở vòng bảng cho tới tứ kết, bán kết rồi chung kết, những bàn thắng đến mang theo vô vàn cảm xúc của hàng triệu người hâm mộ. U23 Việt Nam đã mang lại niềm tự hào cho đất nước, Đông Nam Á và khiến cả châu Á phải dành sự tôn trọng nhất định.

Ở trận chung kết, các chàng trai áo đỏ lại một lần nữa khiến con tim của người hâm mộ như vỡ òa. Họ đã bị dẫn bàn thế nhưng sau đó tất cả vẫn thi đấu rất tuyệt vời. Để thua 1-2 trong sự tiếc nuối, thế nhưng U23 Việt Nam vẫn là những người hùng trong lòng hàng triệu NHM.

Tất cả đều cảm thấy tự hào và cũng muốn nói cảm ơn các em, cảm ơn vì đã làm rạng danh bóng đá nước nhà và khiến cho NHM được sống trong cảm giác sung sướng đến vậy.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam chung ket chau a u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT