Quảng cáo

Bilbao vs Real: Hàng 'mềm' của Kền Kền - 2h00 ngày 24/9

Thứ tư, 23/09/2015 20:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bilbao chưa bao giờ là đối thủ dễ bị bắt nạt ở La Liga, thế nhưng thành tích thua 3/4 trận từ đầu mùa bỗng biến họ trở thành hàng 'mềm' với Real Madrid, đội bóng đang có phong độ cực cao trong thời gian qua.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-0 Granada (Vòng 4 La Liga)

LINK XEM TRỰC TIẾP BILBAO VS REAL

LINK SOPCAST BILBAO VS REAL

Đang thể hiện một phong độ làm bàn hủy diệt, Real Madrid bỗng chững lại với chỉ vỏn vẹn 1 bàn thắng trước Granada cuối tuần trước. Những ngôi sao trên hàng tấn công tỏ ra vô duyên, nhưng không vì thế mà họ phải lo lắng.

Cristiano Ronaldo, cầu thủ đã ghi tới 8 bàn trong vài trận vừa qua cũng rất có duyên với mành lưới của đội bóng xứ Basque. Sau 12 lần giáp mặt, Ronaldo đã phá lưới Bilbao tới 14 lần, 6 trận gần nhất anh cũng ghi tới 8 bàn. Cái duyên của ngôi sao người Bồ là một mối đe dọa thực sự tới Bilbao trong cuộc đối đầu này.

Bilbao vs Real, vong 5 la liga, athletic bilbao, real madrid, la liga, ken ken, link xem Bilbao vs Real, truc tiep Bilbao vs Real

Real Madrid có cơ hội lớn giành ba điểm từ Athletic Bilbao

Sức mạnh của Real Madrid được thể hiện trong những vòng đấu vừa qua không chỉ có riêng Ronaldo biết tỏa sáng. Luka Modric, Isco, Kroos... những cầu thủ sáng tạo ở tuyến giữa của Kền Kền đang thực sự vào phom. Modric một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của mình trong cách chơi của Madrid.

Nhỏ con, điều đó không thành vấn đề. Mỗi khi có bóng, Modric đều xoay sở rất nhanh và chọn ra những phương án tối ưu nhất. Bóng luân chuyển ở giữa sân luôn qua chân cầu thủ này và cách chơi tấn công của Kền Kền cũng trở nên hoa mỹ hơn.

Ngoài những sức mạnh kể trên cũng phải nhắc tới điểm tựa là hàng thủ. Hàng phòng ngự của Kền Kền chưa để thủng lưới bàn nào tại La Liga mùa này. Dù không được đánh giá cao nhưng họ lại đang cho thấy sự chắc chắn đến kỳ lạ. Pepe, Ramos, Varane... đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Bilbao thì sao, chiến thắng ở lượt về mùa trước đã giúp họ chấm dứt chuỗi 11 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua khi đối đầu với Real. Thế nhưng để nghĩ tới một chiến thắng nữa ở thời điểm này là hơi khó.

Trải qua 4 trận, Bilbao đã để thua tới 3 và đang có một phong độ hết sức tồi tệ. Miếng đánh duy nhất họ có thể nghĩ tới vào lúc này để mang về kết quả có lợi là không chiến. Khả năng không chiến của Bilbao là điều không phải bàn cãi vào lúc này. Họ sở hữu những cầu thủ cao to, khả năng tì đè và đánh đầu tốt. Đó cũng là thứ mà Real cần cảnh giác trong cuộc đối đầu này.

Trận đấu giữa Bilbao vs Real sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 24/9 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Bilbao: Iraizoz, Lekue, Etxeita, Laporte, Marcos, San Jose, Benat, Ibai, Garcia, Susateta, Aduriz.

Real: Navas, Carvajal. Pepe, Varane, Marcelo, Casemirro, Kroos, Isco, Ronaldo, Vazquez, Benzema.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bilbao vs Real vong 5 la liga athletic bilbao real madrid la liga ken ken link xem Bilbao vs Real truc tiep Bilbao vs Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT