Quảng cáo

Real Madrid sắp có hậu vệ người Trung Quốc

Thứ ba, 22/09/2015 11:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tiết lộ từ Chủ tịch CLB Guangzhou Evergrande, họ đã đồng ý để hậu vệ của mình là Zhang Linpeng cập bến Real Madrid theo dạng cho mượn trong tháng Giêng tới.

Video Zhang Linpeng - Hậu vệ sắp cập bến Real

Trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua, đích thân Zhang Linpeng tiết lộ về khả năng gia nhập nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh là Chelsea. Trên tờ Titan, Zhang nói: "Tôi rất vui khi đã có một CLB ở Premier League nhìn thấy tài năng của mình. Tôi đã làm việc chăm chỉ và chờ đợi suốt nhiều năm qua để có cơ hội ra nước ngoài thi đấu". Tuy nhiên, đến khi phiên chợ hè đóng cửa thương vụ này vẫn không xảy ra.

Chuyển nhượng real, real mua hau ve nguoi trung quoc, real chieu mo Zhang Linpeng, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, Real Madrid sắp có hậu vệ người Trung Quốc

Zhang Linpeng sắp cập bến Real Madrid

Trong một diễn biến mới đây nhất, đích thân Chủ tịch CLB Guangzhou Evergrande bất ngờ tiết lộ rằng đang đàm phán để Zhang Linpeng cập bến Real Madrid dưới dạng cho mượn trong tháng Giêng tới. Theo đó, đại diện CLB Evergrande đã có mặt tại Madrid đàm phán và đồng ý cho Los Blancos mượn ngôi sao của mình mà không mất một đồng phí nào.

Zhang Linpeng năm nay 26 tuổi, anh chơi ở vị trí hậu vệ và đã có 4 chức vô địch quốc gia Trung Quốc cùng Evergrande. Cầu thủ người Trung Quốc này vẫn đang là trụ cột của đội bóng. Giá trị chuyển nhượng của anh hồi năm 2013 lên tới 1,9 triệu USD.

Cập bến Real Madrid, có thể Zhang Linpeng chưa được trọng dụng ngay. Tuy nhiên, sự có mặt của Zhang là cần thiết bởi Los Blancos phải thi đấu ở nhiều chiến trường mùa bóng 2015/16.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng real real mua hau ve nguoi trung quoc real chieu mo Zhang Linpeng chuyen nhuong mua he chuyen nhuong tin chuyen nhuong Real Madrid sắp có hậu vệ người Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT