Quảng cáo

BHL Indonesia chỉ ra 4 cầu thủ nguy hiểm nhất ĐTVN

Thứ năm, 01/12/2016 13:27 PM (GMT+7)

Báo giới Indonesia đặc biệt e ngại Xuân Trường, còn BHL đội bóng này thì chỉ ra bốn cái tên khác đầy đáng gờm của ĐTVN.

Player Loading...

VIDEO: Màn đối đầu kịch tính nhất từng thấy giữa Việt Nam - Indonesia

Chỉ còn hai ngày nữa, trận bán kết lượt đi giữa ĐT Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra. Sức nóng của trận đấu đang được hâm nóng bởi những phát biểu của các bên. Giới truyền thông nước bạn đặc biệt quan tâm Xuân Trường và muốn thầy trò HLV Riedl bắt chết cầu thủ này.

Với BHL Indonesia, họ cho rằng có bốn cầu thủ của ĐT Việt Nam đặc biệt nguy hiểm. Ông Wolfgang Pikal, trợ lý HLV Alfred Riedl đã chỉ ra những cái tên kể trên: "Họ có cầu thủ số 9, 10, 11 và 21 rất nguy hiểm. Đặc biệt là số 9, đó là cầu thủ thực sự nguy hiểm".

Bốn cầu thủ mà ông Pikal muốn nói tới chính là đội trưởng Lê Công Vinh, tiền vệ Văn Quyết, Thành Lương và Văn Toàn. Đây đều là những cái tên đã thi đấu rất nổi bật trong màu áo ĐT Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup năm nay.

Indonesia vs Việt Nam, ban ket aff cup,  ban ket Indonesia vs Việt Nam, viet nam, indonesia, cong vinh, van toan, thanh luong, van quyet

ĐT Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ tài năng ở thời điểm này

Riêng Công Vinh đã ghi được hai bàn thắng, Văn Quyết cũng đóng góp một bàn. Văn Toàn thi được đánh giá cao ở bên cánh phải và anh cũng đã có một kiến tạo. Với Thành Lương, sự quái dị của anh bên cánh trái từ lâu đã là nỗi nhức nhối của các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á.

Với ông Riedl, chiến lược gia người Áo cũng đặc biệt đề cao Công Vinh: "Tôi biết cậu ấy nguy hiểm như thế nào. Đó là người có tốc độ và sở hữu những tố chất nguy hiểm của một tiền đạo. Việt Nam cũng có rất nhiều cầu thủ xuất sắc khác".

Nhà cầm quân người Áo cũng cho biết, kết quả thắng 1-0 sẽ mang lại cơ hội cho Indonesia ở trận lượt về: "Chơi trên sân nhà và thắng lợi với tỉ số 1-0 sẽ mang lại cơ hội vào chung kết cho Indonesia".

Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 3/12/2016 tới tại sân vân động Pakansari gần Jarkata, Indonesia. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tại Mỹ Đình, Hà Nội.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng