Quảng cáo

Benzema không phản đối Real mua tiền đạo

Thứ tư, 13/08/2014 12:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Karim Benzema cho rằng Real Madrid hoàn toàn có thể mang về một tiền đạo trong mùa hè này và nhận định rằng, đó là điều cần thiết để Kền Kền hiện thực hóa tham vọng 'ăn sáu'.

 

Karim Benzema, Real Madrid, Ken Ken, Real mua them tien dao, Benzema khong phan doi mua tien dao, sieu cup chau Au, Cardiff

Karim Benzema không hề phản đối Real Madrid mua thêm tiền đạo

 

Dù có trong tay một tiền đạo đẳng cấp như Karim Benzema nhưng Real vẫn chưa ngừng tìm kiếm thêm những mũi nhọn ở hàng công. Đó là lý do khiến nhiều người tin rằng Benzema sẽ không vui. Tuy nhiên, điều đó có thể xảy ra trước khi Real đề nghị bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019. Còn bây giờ, mọi chuyện đã khác, Benzema tỏ ra hoàn toàn thoải mái với những tin đồn này.

 

"Đối với tôi, Real Madrid là câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới và thật bình thường khi họ muốn có thêm tiền đạo" - anh nói sau trận siêu cúp ở Cardiff.

 

"Thật tốt khi chúng tôi đã giành được danh hiệu này, đây là trận đấu rất nhiều cầu thủ đã thi đấu tuyệt vời. Họ (Kroos, James) là hai cầu thủ tuyệt vời, những người sẽ giúp đội bóng thi đấu tốt hơn.

 

Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi tấn công, dù mới chỉ có thời gian ngắn gặp gỡ nhưng chúng tôi sẽ giúp đỡ nhau và nâng tầm đội bóng. Hôm nay chúng tôi đã làm tốt công việc và tôi cảm thấy tuyệt vời với danh hiệu này".

 

Video clip bàn thắng: Real 2-0 Sevilla (Siêu Cup châu Âu 2014)

 

Benzema đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019 với Real Madrid, anh đã thể hiện sự hài lòng của mình: "Tôi rất hài lòng và hạnh phúc về điều đó, tôi sẽ tiếp tục làm việc để giành thêm nhiều danh hiệu ở đây.

 

Chúng tôi có thể gianh sáu danh hiệu lắm chứ. Hiện giờ Real đã có thêm nhiều cầu thủ và chúng tôi mạnh hơn năm ngoái. Bây giờ chúng có hai đội hình cấp cao".

 

Trong trận gặp Sevilla, tuy không phải là người chói sáng nhưng vai trò của Benzema vẫn là rất lớn. Một trận đấu mà Karim đã thực hiện vai trò lôi kéo và kiến tạo hoàn hảo. Một cầu thủ với vai trò là tiền đạo số 9 nhưng đã chấp nhận thi đấu như mồi nhử, và thậm chí nhiều khi người ta còn liên tưởng anh là một số 10 đích thực.

 

Rõ ràng, dù thế nào đi chăng nữa Benzema vẫn sẽ là con át chủ bài không thể thiếu của Carlo Ancelotti. Một cầu thủ có vai trò đặc biệt quan trọng trong lối chơi mà HLV người Ý đang xây dựng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Karim Benzema Real Madrid Ken Ken Cardiff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT