Quảng cáo

Bến đỗ tiếp theo của Torres là Valencia?

Thứ hai, 24/02/2014 10:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin từ Anh cho hay, Chelsea sẽ sẵn sàng bán tiền đạo Fernando Torres nếu có đội bóng chịu chi ra số tiền 16 triệu euro (khoảng 13 triệu bảng).

 

Torres rời Chelsea, Chelsea bán Torres, Torres sang Valencia, Valencia mua Torres, Mourinho, Chelsea, Torres, Valencia, La Liga, Prremier League

 Torres sẽ rời Chelsea để đến Valencia?


Fernando Torres sẽ rời Chelsea vào mùa Hè này, thông tin đã được giới truyền thông rộ lên trong thời gian gần đây. Tuyển thủ người Tây Ban Nha vẫn đang vật lộn với cuộc chiến tìm lại phong độ ghi bàn đỉnh cao của mình tại Chelsea. Tuy trở thành một bản hợp đồng thất bại nhưng El Nino vẫn nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các HLV. Điều đó có thể thấy rõ khi chỉ trong vài năm qua khi The Blues đã thay tướng biết bao lần nhưng Torres vẫn trụ lại được. Tuy nhiên có lẽ sự nghiệp của anh với Chelsea sẽ chấm dứt khi mùa giải này khép lại.

 

Video bóng đá: Fernando Torres và những pha bóng đáng quên

 

Tờ Mirror đưa tin chắc chắn Torres sẽ rời Chelsea vào cuối mùa và anh đang là mục tiêu săn đuổi số 1 của Valencia. Đội bóng đang thi đấu tại La Liga đang rất thèm khát tài năng đang bị mai một này. Được biết mức giá 16 triệu euro phía Chelsea đưa ra sẽ được Valencia đáp ứng.

 

Lý do để người ta tin vào điều này khi mới đây Mourinho đã tuyên bố Chelsea cần 1 tiền đạo đẳng cấp bởi họ chưa có tay săn bàn thực thụ. Torres cũng sắp bước sang tuổi 30 và đây có lẽ là thời điểm tốt để bán khi cầu thủ này vẫn còn được giá trên thị trường.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres rời Chelsea Chelsea bán Torres Torres sang Valencia Valencia mua Torres Mourinho Chelsea Torres Valencia La Liga Prremier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT