Quảng cáo

B.Bình Dương 3-1 Hải Phòng: Siêu nhanh và tuyệt phẩm

Thứ hai, 27/04/2015 19:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lê Công Vinh ghi bàn thắng ở giây thứ 10, Tăng Tuấn lập nên một tuyệt phẩm đã giúp B.Bình Dương nhẹ nhàng hạ Hải Phòng với tỉ số 3-1.

Video clip bàn thắng: Bình Dương 3-1 Hải Phòng (V.League 2015)

Đây là trận đấu đầu tiên Bình Dương thi đấu mà không có sự chỉ đạo của HLV Lê Thụy Hải. Một điểm khác biệt nữa chính là việc Công Vinh được ra sân ngay từ đầu sau quãng thời gian dài mài quần trên ghế dự bị.

Tiền đạo xứ Nghệ rất biết cách tạo ra dấu ấn và ghi điểm trước ông thầy Miura. Ngay ở giây thứ 10, tận dụng sai lầm của cầu thủ Hải Phòng, Công Vinh nhanh chóng lẻn xuống và ghi bàn thắng mở tỉ số. Pha lập công của CV9 được đánh giá là bàn thắng nhanh nhất lịch sử V-League đã mở ra một thế trận dễ dàng hơn cho Bình Dương ở những phút sau đó.

Họ chủ động kiểm soát thế trận và điều tiết nhịp độ trận đấu theo ý mình. Những tình huống tấn công của cả hai bên đã đem đến một thế trận mở. Trước khi hiệp một kết thúc, Abass nâng tỉ số lên 2-0 cho Bình Dương. Anh đón đường chuyền thông minh của Moses rồi di chuyển dũng mãnh vào trong vòng cấm. Ngay sau đó, dù ở góc sút cực hẹp nhưng Abass vẫn quyết định tung ra cú dứt điểm làm lưới thủ môn Thanh Thắng rung lên lần thứ hai.

B.Bình Dương 3-1 Hải Phòng, ket qua ti so B.Bình Dương 3-1 Hải Phòng, Bình Dương, Hải Phòng, Công Vinh, Tăng Tuấn

Bình Dương bảo toàn vị trí đầu bảng V-League

Sang hiệp hai, HLV Trương Việt Hoàng chỉ đạo các học trò dâng cao tấn công. Với thế trận không còn gì để mất, cuối cùng những nỗ lực của họ cũng được đền đáp. Phút 69, Khánh Lân di chuyển hợp lý rồi thực hiện cú đánh đầu từ quả tạt của đồng đội. Tỉ số rút ngắn còn 1-2, Hải Phòng lại nhen nhóm hy vọng có điểm.

Tuy nhiên cũng chỉ vài phút sau đó, Tăng Tuấn vừa vào sân đã lập nên một tuyệt phẩm. Cú cứa lòng đưa bóng đi cong khó đỡ ngoài vòng cấm khiến Thanh Thắng bất lực cản phá. Một bàn thắng quá đẹp làm phấn khích tất cả CĐV có mặt trên sân Gò Đậu.

Tỉ số 3-1 là quá đủ để Bình Dương chơi phòng ngự chặt phản công nhanh và họ bảo toàn được tỉ số này cho đến hết trận.

Thắng lợi 3-1, Bình Dương tiếp tục bảo toàn được vị trí đầu bảng, còn Hải Phòng rơi xuống vị trí thứ 5 với 19 điểm.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương 3-1 Hải Phòng ket qua ti so B.Bình Dương 3-1 Hải Phòng Bình Dương Hải Phòng Công Vinh Tăng Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT