Quảng cáo

Bầu Đức nói gì trong cuộc họp sa thải HLV Miura?

Thứ năm, 28/01/2016 12:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không muốn đi sâu vào phê bình ông Miura, Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức đã có những phát biểu mang tính xây dựng cao cho nền bóng đá Việt Nam.

HLV Miura bị sa thải, sa thải HLV Miura, bầu Đức, phó chủ tịch vff đoàn nguyên đức, hội nghị bch vff

Bầu Đức chủ trì cuộc họp sáng nay

Sáng nay 28/1, Hội nghị BCH VFF đã tổ chức họp tại TP.HCM. Tại đây nhiều vấn đề đã được đưa ra thảo luận và đi đến những quyết định. Quan trọng nhất là việc chấm dứt sớm hợp đồng với HLV Miura.

Trong khi nhiều ủy viên đứng lên chê bai và phê bình HLV Miura thì Phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức lại muốn hướng tới một thứ khác. Ông Đức cho rằng các vị lãnh đạo của VFF không nên mất nhiều thời gian phê bình ông Miura, thay vào đó nên tập trung tìm hướng đi cho bóng đá Việt Nam thời gian tới.

"Chúng ta không nên đi sâu vào chuyên môn hay phê bình ông Miura làm gì nữa. Lãnh đạo VFF ngồi đây nên bàn đến định hướng tương lai cho đội tuyển. Bây giờ, chúng ta cần làm gì để đội tuyển vô địch AFF Cup hay SEA Games, có nên đặt mục tiêu vô địch hay là không. Đây là những vấn đề nên làm trước tiên. Những người không làm tốt hay hoàn thành mục tiêu thì có nên từ chức không".

Trước đó, ông Phạm Ngọc Viễn - Uỷ viên BCH VFF chỉ ra những điểm chưa được của HLV Miura. Ví dụ như: "Trong tất cả các HLV ngoại từng làm việc tại Việt Nam, chưa có HLV nào dở như ông Miura. Ông ấy không thực hiện đúng nguyên tắc và phương pháp huấn luyện. Cầu thủ vừa thi đấu ở V-League xong liền bị nhồi thể lực dẫn tới chấn thương quá nhiều.

Ông Miura không xây dựng lối đá cụ thể nào cho đội tuyển. Ngay cả băng đội trưởng cũng thay đổi liên tục, làm cho mọi việc loạn hết cả lên. Chúng ta có lứa cầu thủ tài năng của HAGL nhưng không tận dụng được. Có bột mà không biết gột nên hồ, không tạo được một đội tuyển mạnh".

Cũng trong cuộc họp này, Hội đồng HLV quốc gia cũng giới thiệu 2 HLV Lê Huỳnh Đức và Nguyễn Hữu Thắng lên thay thế vị trí của ông Miura dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura bị sa thải sa thải HLV Miura bầu Đức phó chủ tịch vff đoàn nguyên đức hội nghị bch vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT