Quảng cáo

Tuyển thủ tiếc nuối vì HLV Miura bị sa thải

Thứ năm, 28/01/2016 12:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều tuyển thủ U23 và ĐT Việt Nam cảm thấy tiếc cho HLV Miura khi ông bị VFF chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Cuộc họp BCH VFF bắt đầu từ lúc 9g30 sáng và có sự tham dự của ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT. Điều hành cuộc họp của lãnh đạo VFF là ông Đoàn Nguyên Đức. Ngay lập tức, vấn đề nóng nhất được các thành viên BCH VFF đưa ra thảo luận chính là tương lai của HLV Toshiya Miura.

Trải qua quá trình thảo luận, BCH VFF đã biểu quyết về việc chấm dứt hợp đồng với HLV Miura. Theo đó, 13/16 thành viên BCH VFF có mặt tại cuộc họp đã đồng ý với quyết định chấm dứt hợp đồng với thuyền trưởng người Nhật Bản. VFF chấp nhận đền bù cho HLV Miura 2 tháng tiền lương.

HLV Toshiya Miura,Miura,HLV Toshiya Miura từ chức,HLV Toshiya Miura bị sa thải,HLV Toshiya Miura ra đi,VFF sa thải Miura, Võ Huy Toàn, Vũ Minh Tuấn

Vũ Minh Tuấn tiếc nuối vì HLV Miura bị sa thải

Ngay sau khi thông tin HLV Miura được đăng trải trên các phương tiện truyền thông, các cầu thủ từng làm việc dưới trướng ông thầy người Nhật Bảm cảm thấy khá đáng tiếc. Phần lớn tuyển thủ đều đánh giá ông Miura là một vị huấn luyện viên tốt, sống tình cảm với học trò.

Tiền vệ Võ Huy Toàn chia sẻ trên trang cá nhân dòng tâm sự: “Toàn xin chân thành cảm ơn thầy vì tất cả. Một người thầy đầy tình cảm và đầy trách nhiệm. Toàn luôn mong mọi điều tốt đẹp và may mắn nhất sẽ đến với thầy.”

Cũng giống như người đồng đội, tiền vệ Vũ Minh Tuấn viết “Tạm biệt và hẹn gặp lại. Một người thầy nhiệt huyết và một người đàn ông tình cảm. Cảm ơn về tất cả!!!”.

Nguyễn Nam Anh, cầu thủ vừa cùng U23 Việt Nam chinh chiến ở VCK U23 châu Á bình luận: “Lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng làm việc với thầy, ảm ơn thầy vì tất cả, Chúc Thầy luôn mạnh khoẻ, gặp nhiều may mắn và thành công trong công việc cũng như cuộc sống!”

Hiện tại, Hội đồng HLV quốc gia đã giới thiệu 2 HLV Lê Huỳnh Đức và Nguyễn Hữu Thắng lên thay thế vị trí của ông Miura dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam. Ban Tổng thư ký VFF sẽ làm việc với 2 HLV kể trên và báo cáo BCH VFF về việc vị HLV nào nhận lời dẫn dắt ĐTQG.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Toshiya Miura Miura HLV Toshiya Miura từ chức HLV Toshiya Miura bị sa thải HLV Toshiya Miura ra đi VFF sa thải Miura Võ Huy Toàn Vũ Minh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT