Quảng cáo

Vì sao bầu Đức không cho U21 HAGL dự giải U21 Quốc gia

Thứ hai, 14/09/2015 20:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - "Chuyện thi đấu để cọ xát, lấy kinh nghiệm, tôi bỏ tiền cho các cháu thi đi du đấu, thi đấu với đội bóng chất lượng của nước ngoài còn hơn. VFF phạt bao nhiêu, tôi nộp hết" - đó là khẳng định của ông Đoàn Nguyên Đức khi tuyên bố không cho lứa U21 của họ tham dự giải U21 Quốc gia.

Bầu Đức, HAGL, U21 HAGL, bầu Đức không cho U21 dự quốc gia, giai u21 quoc gia, u21 quoc te, vleague

Bầu Đức ăn mừng cùng NHM sau chức vô địch giải U21 Quốc tế đoạt được năm ngoái

Cách đây ít ngày, U21 HAGL được cho là đã có được bộ khung chuẩn bị cho giải U21 Quốc gia. Năm nay HAGL đăng cai bảng C thi đấu cùng các đội gồm Bình Định, Đắk Lắk, Lâm Đồng và Bình Phước.

Tuy nhiên mới đây nhất bầu Đức đã quyết định không cho các cầu thủ U21 HAGL tham dự giải đấu này nữa. Về lý do, ông bầu của HAGL không ngần ngại trả lời: "HAGL không tham dự, ai thích phạt thì phạt. Còn lý do tôi có thể kể ra 3 ngày cũng không hết.

Như lứa Công Phượng, trước khi đá trong màu áo U19 Việt Nam, tụi nhỏ có cần phải thi đấu giải trẻ nào đâu. Còn chuyện thi đấu để cọ xát, lấy kinh nghiệm, tôi bỏ tiền cho các cháu thi đi du đấu, thi đấu với đội bóng chất lượng của nước ngoài còn hơn. VFF phạt bao nhiêu, tôi nộp hết”.

Không cho các cầu thủ U21 đá giải Quốc gia nhưng bầu Đức đồng ý để họ đá giải U21 Quốc tế. Ở giải đấu này, họ sẽ tham dự với tư cách là ĐKVĐ.

"HAGL chỉ cho những cầu thủ xuất sắc nhất dự giải U21 Quốc tế. Còn giải U21 Quốc gia nhất định không tham dự được. HAGL phải tham dự đủ các giải trong hệ thống quốc gia nhưng chúng tôi cũng phải tuân theo quy trình đào tạo của học viện JMG nữa".

Về chuyện không để các lứa U tham dự hệ thống giải quốc gia, trước đó HAGL cũng đã bị phạt 400 triệu đồng về vấn đề này khi các đội U17 và U13 bỏ tham dự các giải Quốc gia. Việc bỏ giải U21 sẽ khiến họ tiếp tục chịu án phạt 200 triệu đồng.

Không dự giải U21 Quốc gia, sân Pleiku vẫn sẽ đăng cai bảng C vòng loại U21 Quốc gia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL U21 HAGL bầu Đức không cho U21 dự quốc gia giai u21 quoc gia u21 quoc te vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo