Quảng cáo

Bầu Đức muốn sa thải Miura không phải vì chuyện cá nhân

Thứ bảy, 12/09/2015 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh khẳng định bầu Đức muốn sa thải HLV Toshiya Miura không phải vì chuyện thầy Nhật loại bỏ cầu thủ HAGL.

VIDEO: Chiêm ngưỡng 14 bàn của U19 Việt Nam ở giải Đông Nam Á

Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á vừa diễn ra, HLV Toshiya Miura khiến một số người hâm mộ tỏ ra bất bình khi gạch tên những tài năng triển vọng của HAGL khỏi danh sách triệu tập lên tuyển Việt Nam. Với dàn cầu thủ có trong tay, thầy Nhật cùng các học trò đã gặp rất nhiều khó khăn mới có thể vượt qua được Đài Loan với tỉ số sát nút 2-1.

Không lâu sau trận đấu, bầu Đức bất ngờ lên tiếng yêu cầu VFF sa thải HLV Toshiya Miura. Những lời nói của bầu Đức ở thời điểm này là rất nhạy cảm, một số ý kiến cho rằng ông chủ của HAGL muốn loại thầy Nhật vì không gọi của thủ của mình lên ĐT Việt Nam.

HAGL, Nguyễn Tấn Anh, bầu Đức muốn sa thải Miura, Toshiya Miura, sa thai miura, ĐT Việt Nam, bau duc sa thai miura, Vòng loại World Cup 2018, Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2018, Kết quả Vòng loại World Cup 2018

Bầu Đức kiến nghị VFF sa thải HLV Miura

Trước những thông tin nêu trên, Trưởng đoàn bóng đá HAGL - Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng khẳng định việc bầu Đức muốn sa thải HLV Miura không phải vì tức giận cá nhân. Tờ VTC dẫn lời của ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Tôi là người thường xuyên làm việc với anh Đức nên hiểu được tâm tư của anh về những vấn đề bóng đá. Khi lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) muốn mời HLV người Nhật, anh Đức hoàn toàn ủng hộ. Anh Đức đã nghiên cứu bóng đá Hàn Quốc và Nhật Bản, anh đánh giá lối chơi của người Nhật nhuyễn, nhỏ, nhanh, sử dụng kỹ thuật, khéo léo phù hợp với thể hình người châu Á...

Anh Đức ít tiếp xúc với HLV Miura nên không có gì để ghét bỏ, việc ông Miura không chọn cầu thủ HAGL cũng là chuyện bình thường. Tôi khẳng định HAGL hiện có những cầu thủ tốt, kỹ thuật và thông minh, thế nhưng phong độ yếu kém và không được gọi lên tuyển là chuyện bình thường, đó không phải lý do anh Đức phản ứng với HLV Miura. Từ xưa tới nay, nhiều thế hệ HLV nước ngoài như Alfred Riedl, Calisto, Dido… cũng có những thời điểm không chọn cầu thủ HAGL lên tuyển, thế nhưng anh Đức không hề phản ứng".

Về phần HLV Toshiya Miura, ông vẫn chưa có phản ứng gì trước những chỉ trích hướng về mình. Hôm qua (11/9), thầy Nhật đã gạt bỏ mọi áp lực sau lưng để tới Qatar dự lễ bốc thăm VCK U23 châu Á. Theo dự kiến, hôm nay (12/9) lễ bốc thăm sẽ chính thức diễn ra.

Sau khi kết thúc lễ bốc thăm VCK U23 châu Á, dự kiến HLV Toshiya Miura sẽ có buổi làm việc với lãnh đạo VFF bàn về kế hoạch cho 2 trận tiếp theo tại vòng loại World Cup gặp Iraq và Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình. Trong buổi làm việc này, những ý kiến đến từ dư luân cũng như phía bầu Đức sẽ được đề cập tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2018 Kết quả Vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT