Quảng cáo

Bất ngờ với quyết định của BV Hàn Quốc với tiền vệ Tuấn Anh

Thứ ba, 17/04/2018 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một thông tin khá bất ngờ là tiền vệ Tuấn Anh được Bệnh viện Hàn Quốc đài thọ toàn bộ chi phí phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối.

VIDEO: Chấn thương đáng tiếc của Tuấn Anh trước Hải Phòng

Ngày 11/4 vừa qua, tiền vệ Tuấn Anh đã thực hiện thành công ca phẫu thuật dây chằng đầu gối tại Hàn Quốc. Để tìm ra hướng chữa trị tốt nhất cho cầu thủ người Thái Bình, HAGL đã đưa anh đến bệnh viện Wooridul, một trong những nơi chuyên về cột sống và khớp được bình chọn là 1 trong 10 BV hàng đầu thế giới trong 4 năm liền.

Tuan Anh, tuan anh chan thuong, tuan anh phau thuat, bv han quoc

Thông tin khá bất ngờ là phía BV Wooridul đã quyết định tài trợ toàn bộ chi phí ca phẫu thuật của Tuấn Anh. Và người đã trực tiếp mổ cho tiền vệ này là bác sỹ Eun Sang Soo, người đã tốt nghiệp đại học quốc gia Seoul, một trong những bác sỹ phẫu thuật đầu gối danh tiếng nhất tại Hàn Quốc. Ông cũng đang là bác sĩ trưởng của ĐT quần vợt QG Hàn Quốc.

Theo dự kiến, Tuấn Anh cần từ 6-9 tháng để có thể bình phục hoàn toàn chấn thương. Và để có điều kiện chữa trị tốt nhất, anh sẽ ở lại Hàn Quốc thêm khoảng 2 tháng trước khi trở về Việt Nam tập phục hồi.

Với chấn thương gặp phải, Tuấn Anh sớm nói lời chia tay V-League 2018 và sắp tới là hàng loạt giải đấu lớn của U23 cũng như ĐTQG.

Nói về ca phẫu thuật của Tuấn Anh, bác sỹ Eun Sang Soo báo tin mừng rằng dây chằng của tiền vệ này chưa đứt hẳn. “Kiểm tra nội soi cho thấy dây chằng của Tuấn Anh không bị đứt hoàn toàn. Tuy nhiên, dây chằng bị căng quá nhiều nên không thể trở lại thi đấu nếu chỉ tập phục hồi chức năng. Hiện khả năng hồi phục sau mổ của Tuấn Anh tiến triển tốt”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL Vleague U23 Việt Nam ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT