Quảng cáo

Bất ngờ với bến đỗ của ngoại binh Nhật Bản vừa rời FLC Thanh Hoá

Thứ bảy, 02/06/2018 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi rời FLC Thanh Hoá, cầu thủ người Nhật Bản Ryutaro Karube đã có bến đỗ mới.

FLC Thanh Hoá đã chính thức chia tay cầu thủ người Nhật Ryutaro Karube. Lý do được HLV Đức Thắng đưa ra là bởi Ryutaro Karube không được thi đấu nhiều, khi V.League hiện nay chỉ cho phép sử dụng 2 ngoại binh và ông dành sự ưu tiên nhiều hơn cho vị trí tiền đạo (Ofere và Omar).

Trong màu áo Thanh Hoá, cầu thủ người Nhật đã có 10 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng dưới thời HLV Mihail. Anh chủ yếu được sử dụng ở đấu trường AFC Cup. Tuy nhiên FLC Thanh Hoá bị loại sớm khiến Karube không còn được sử dụng nhiều.


“Mặc dù Ryu quyết định sẽ chia tay đội ở đây, điều đó không có nghĩa là Ryu sẽ không quay trở lại. Ryu chắc chắn sẽ quay trở lại đây, vì đất nước Việt Nam còn rất nhiều nơi xinh đẹp để ghé thăm, và con người Việt Nam rất dễ mến. Ryu sẽ mãi luôn trân trọng những kỉ niệm quý giá với mọi người” - cầu thủ người Nhật gửi lời chia tay tới FLC Thanh Hoá và người hâm mộ.

Rời Thanh Hoá, Ryutaro tiếp tục phiêu lưu ở Đông Nam Á nhưng không phải là CLB nào của V-League. Mới đây, trên trang fanpage chính thức, CLB hiện đang thi đấu tại Thai League là Chainat Hornbill xác nhận tiền vệ Ryutaro Karube sẽ trở thành tân binh tiếp theo của mình.

Chainat FC hiện đang xếp hạng 13/18 tại Thai League sau 17 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh hoa ryutaro karube vleague thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT