Quảng cáo

Tin HOT trưa 2/6: Ngoại binh thứ 2 có thể chia tay Thanh Hóa

Thứ bảy, 02/06/2018 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoại binh thứ 2 có thể chia tay Thanh Hóa; M.U chốt xong “bom tấn” đầu tiên… là những tin tức bóng đá nổi bật trưa nay 2/6

Tin HOT bóng đá Việt Nam trưa 2/6

Ngoại binh thứ 2 có thể chia tay Thanh Hóa

Vào chiều ngày 1/6 ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã ra quyết định nói lời chia tay với tiền vệ Ryutaro Karube. Trả lời báo chí trong nước về quyết định sớm chia tay với ngoại binh người Nhật khi lượt đi của mùa giải còn 3 vòng đấu nữa mới kết thúc, đại diện của Thanh Hóa cho biết tiền vệ này không đáp ứng những yêu cầu về chuyên môn. Không chỉ sớm nói lời chia tay với tiền vệ người Nhật Bản, Ryutaro Karube ngay khi lượt đi mùa giải 2018 chưa kết thúc, CLB Thanh Hóa cũng đang lên kế hoạch tiếp tục thanh lọc lực lượng ngoại binh của mình. Theo đó, ngoại binh tiếp theo có nguy cơ đối mặt với việc sớm phải chia tay đội bóng xứ thanh là tiền đạo Edward Ofere.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot trưa, tin hot thể thao, tin hot 2/6

Tin HOT bóng đá quốc tế trưa 2/6

M.U chốt xong “bom tấn” đầu tiên

Theo tờ Manchester Evening News, M.U đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk. Được biết, “bầy Quỷ đỏ” phải chi 52,2 triệu bảng cho thương vụ này. Dự kiến, vào tuần tới tuyển thủ Brazil sẽ tới sân Old Trafford kiểm tra y tế.

Neymar ra yêu sách với Real

Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo Neymar chỉ chấp thuận rời PSG để tới Real Madrid nếu CLB này không bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino (Tottenham) thay Zinedine Zidane. Pochettino hiện đang là mục tiêu mà “Kền kền trắng” nhắm tới cho vị trí HLV trưởng của CLB.

Sir Alex đã xuất viện

Theo tờ the Sun của Anh, HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson vừa xuất viện trở về nhà để điều trị ngoại trú. Trước đó, ông đã phải nhập viện khẩn cấp vào tháng trước do bị xuất huyết não. Theo các bác sĩ, “Ông già gân” sẽ cần thời gian rất lâu để có thể hồi phục hoàn toàn.

Pogba bị chính CĐV quay lưng

Tiền vệ đang chơi cho MU vừa có một trận đấu không được thành công. Pogba không đóng góp gì nhiều trong chiến thắng của Pháp trước Italia. Những CĐV Pháp trên khán đài cực kỳ thất vọng với màn trình diễn này của siêu sao trị giá 89 triệu bảng. Họ đã la ó và huýt sáo khi Pogba bị thay ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot trưa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT