Quảng cáo

Bác sĩ HAGL báo tin vui về chấn thương của Tuấn Anh

Thứ bảy, 02/06/2018 23:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL đã tiết lộ tình hình chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh tại Hàn Quốc.

HAGL đang thăng hoa tại sân chơi quốc nội với chuỗi 7 trận bất bại, đội bóng phố Núi cũng lần đầu tiên vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V.League sau 4 năm trình làng lứa Công Phượng, Xuân Trường. Tuy nhiên trong thành công của những đứa con cưng, Bầu Đức vẫn rất thương nhớ Tuấn Anh.

Mới đây, bác sĩ HAGL Đồng Xuân Lâm đã chia sẻ những thông tin mới nhất về tình hình của Tuấn Anh tại Hàn Quốc. Cụ thể, vị bác sĩ này cho biết chấn thương của tiền vệ người Thái Bình đã có những chuyển biến rất tốt.

Trả lời VnBongda, bác sĩ Lâm nói: "Việc hồi phục dây chằng chéo trước đã có quy trình 180 ngày rồi. Tuấn Anh tiến triển theo đúng lịch trình, mọi việc đang rất ổn định và tốt đẹp. Quá trình hồi phục đều có sự giám sát, kiểm tra, đánh giá của các chuyên gia mỗi ngày.

Chủ yếu hiện nay Tuấn Anh đang tập trong phòng tập phục hồi, với các máy móc hiện đại để đánh giá lực cơ sao cho có sự phục hồi các nhóm cơ một cách tối ưu nhất. Đồng thời tập thể lực, duy trì hệ thống tim mạch để khi phục hồi chấn thương là có thể trở lại thi đấu luôn.

Bây giờ mới mổ được hơn 1 tháng, theo quy trình là mới có thể tập với tạ thôi chứ chưa được phép tập với bóng. Nhưng đầu gối đã có thể gấp duỗi thoải mái và bỏ nạng ra rồi. Vừa rồi lãnh đạo cũng sang chúc mừng sinh nhật, động viên em nó. Hơn nữa, ở một môi trường rất chuyên nghiệp và hiện đại cũng giúp cho Tuấn Anh có động lực để yên tâm tập phục hồi".

>>> Lịch thi đấu vòng 11 V.League 2018: HAGL tiếp tục bất bại?

V.League đang bước vào giai đoạn khốc liệt chưa từng có khi các cầu thủ và CLB phải thi đấu với cường độ cực nặng. Cụ thể, tính từ vòng 9 ngày 25/5 tới vòng 17 diễn ra ngày 1/7, các đội bóng tại V.League sẽ chơi tổng cộng 9 trận trong 38 ngày. Trung bình cứ 4 ngày Công Phượng và các đồng đội phải thi đấu 1 trận. Cường độ thi đấu 4 ngày/trận có thể so sánh với các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Đây là 1 thử thách rất lớn đối với HAGL.

Đội bóng phố Núi đang gặp cuộc khủng hoảng lớn về mặt nhân sự khi có đến 5 cầu thủ không thể ra sân bao gồm trung vệ Kim Jin Seo, Châu Ngọc Quang, A Hoàng, Rimario vì chấn thương và thẻ phạt. Trong khi Tăng Tiến phải nhận án treo giò dài hạn vì pha vào bóng với Duy Mạnh. Vì thế! NHM HAGL đang rất mong chờ ngày trở về của Tuấn Anh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Tuấn Anh Đồng Xuân Lâm V.League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT