Quảng cáo

Man United có Fred trong tuần tới?

Thứ bảy, 02/06/2018 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo truyền thông Anh, Manchester United sẽ chính thức sở hữu tiền vệ người Brazil – Fred trong tuần tới sau khi chi ra số tiền 52,2 triêu bảng Anh để thuyết phục CLB Shakhtar Donestk nhả người.

Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ trả trước 43 triệu bảng. Số còn lại phụ thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ này tại sân Old Trafford. Tiền vệ người Brazil sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành tân binh của Man United vào tuần tới.

Manchester United, Fred, Brazil, Shakhtar Donestk, Manchester City

Được biết, cầu thủ 25 tuổi sẽ có mặt tại Anh trong ngày hôm nay để cùng với các đồng đội ở ĐT Brazil có trận đấu giao hữu với Croatia trên sân Alfield diễn ra vào ngày mai nhằm chuẩn bị cho World Cup 2018 sắp diễn ra. Đó sẽ là điều kiện thuận lợi để Fred di chuyển tới Manchester và ký hợp đồng với United.

Đội chủ sân Old Trafford có được Fred trong thương vụ này một phần vì kình địch Man City bỏ cuộc. Theo đó, HLV Pep Guardiola ưu tiên đem về Jorginho (Napoli) hơn là cầu thủ người Brazil.

Manchester United, Fred, Brazil, Shakhtar Donestk, Manchester City

Fred, năm nay 25 tuổi, là tiền vệ trụ cột của Shakhtar Donestk. Mùa giải vừa qua, anh đá chính 36/37 trận cho đội bóng Ukraina. Cầu thủ này ghi được 4 bàn và có 6 đường kiến tạo cho đồng đội. Sức mạnh, kỹ thuật là những ưu điểm mà tiền vệ người Brazil sở hữu. Anh cũng là niềm hy vọng ở tuyến giữa của đội bóng Nam Mỹ tại World Cup sắp tới.

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Fred tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT