Quảng cáo

Ramos phải đổi số điện thoại vì bị dọa giết

Thứ bảy, 02/06/2018 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Cadena COPE, thủ quân Sergio Ramos của Real Madrid đã buộc phải đổi số điện thoại sau khi bị khủng bố bởi hàng loạt những tin nhắn nặc danh đe dọa.

Theo những nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha, vụ việc Sergio Ramos bị khủng bố điện thoại và dọa giết xảy đến không lâu sau khi anh này đăng quang Champions League cùng với Real Madrid. Vì phải chịu quá nhiều sự quấy rầy và áp lực đã khiến trung vệ Tây Ban Nha phải đổi số điện thoại.

ramos, champions league, world cup

Trước đó, tại trận chung kết Champions League vừa qua, Ramos đã gây ra một làn sóng dư luận khi anh không phải nhận một án phạt nào sau phạm lỗi đầy tiểu xảo với Mohamed Salah. Phút 28, Ramos kẹp tay Salah, cả hai cùng ngã xuống và Ramos đã dùng thân mình đè lên vai của Salah khiến anh này bị trật khớp vai, phải rời sân sớm và có nguy cơ bỏ lỡ World Cup.

 

 

Ngay sau đó, báo chí Ai Cập đã lên tiếng chỉ trích Ramos và gọi anh là ‘kẻ giết người’. Bên cạnh đó cũng có nhiều làn sóng phản đối trên mạng xã hội, đòi LĐBĐ châu Âu ra quyết định trừng phạt cầu thủ người Tây Ban Nha. Hiện tại mặc dù Salah đã trấn an NHM quê nhà về khả năng tham dự World Cup nhưng vẫn có những thành phần quá khích không chịu để yên cho Sergio Ramos.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ramos salah world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT