Quảng cáo

UEFA chọn đội hình hay nhất Champions League: Tranh cãi

Thứ hai, 28/05/2018 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây UEFA đã tiến hành phân tích và bình chọn đội hình những cầu thủ xuất sắc nhất Champions League 2017/18, trong đó có một số tranh cãi.

UEFA với tổ phân tích kỹ thuật gồm 6 chuyên gia hàng đầu châu Âu, họ tiến hành pha bình chọn tìm ra đội hình gồm 18 cầu thủ xuất sắc nhất Champions League 2017/18. Trong đội hình này, không bất ngờ khi Real Madrid chiếm đã số với 8 cái tên góp mặt, tất nhiên không thể thiếu chân sút số 1 của giải là Cris Ronaldo. Gareth Bale, cái tên xuất sắc nhất ở trận chung kết C1 không có tên.

đội hình hay nhất C1,  Champions League, tin tức C1

Liverpool, nhà Á quân cũng đóng góp 3 đại diện gồm Salah, Firmino và Virgil van Dijk. Đây là một tranh cãi lớn, bởi theo đánh giá về thông số kỹ thuật thì Sadio Mane của The Kop rất xứng đáng có tên. Mane đóng vai trò quan trọng giúp Liverpool vào tới chung kết, cá nhân anh ghi 10 bàn và đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới C1 mùa này cùng với 2 người đồng đội. Mặc dù vậy các chuyên gia UEFA vẫn gạt anh ra khỏi danh sách.

Thay vì chọn Mane, UEFA chọn Edin Dzeko của Roma. Tiền đạo này có 8 bàn tại Champions League mùa này, các chuyên gia đánh giá cao Dzeko khi giúp đội bóng vào bán kết. Đội ngũ chuyên gia UEFA ấn tượng với Dzeko với bàn thắng tuyệt đẹp ở trận gặp Chelsea tại vòng bảng.

Ở vị trí thủ môn, UEFA đánh giá cao Keylor Navas của Real Madrid và Alisson Becker bên phía AS Roma.

Bayern Munich với thành tích lọt vào bán kết, họ cũng có 2 cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu đó là Kimmich và James Rodriguez.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình hay nhất C1 Champions League tin tức C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo